3Q Củ Hành: Nghi vấn hacker hoành hành sau Big Update tháng 6 ?

Vương Kha
Vương Kha
27/05/2016 14:04 GMT+7

Sau bản Big Update tháng 6, đã có rất nhiều game thủ than phiền về tình trạng gặp hack...

Mới đây, 3Q Củ Hành 3D đã tiến hành cập nhật Big Update tháng 6 với chế độ chơi mới Củ Hành IMBA, đây được đánh giá là chế độ chơi rất hấp dẫn với cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ, cộng đồng người chơi 3Q đã nhốn nháo vì gặp phải quá nhiều "siêu nhân" trong chế độ chơi này...

3Q Củ Hành dính hack

3Q Củ Hành dính hack

Các game thủ chân chính đã phải há hốc mồm khi chứng kiến tướng Tào Nhân chỉ sau hơn 9 phút “cày cuốc” đã có một “đống” những trang bị khủng mà chúng chỉ thường xuất hiện ở gần cuối game, hay tướng Công Tôn Toản với những trang bị mà ngay cả các tuyển thủ đi thi đấu giải quốc gia cũng phải “mơ ước” khi chỉ mới đạt đến cấp 11.

3Q Củ Hành dính hack

3Q Củ Hành dính hack

Mỗi giờ trôi qua lại có thêm nhiều bài viết đăng tải trên các group cũng như diễn đàn của 3Q Củ Hành mà nội dung chủ yếu là nói về việc gặp phải hacker với lượng đồ đạc siêu khủng ở vài phút đầu game, đi khắp bản đồ và tận diệt đối thủ. Hầu hết những hacker được cộng đồng phát hiện đều chỉ "thể hiện" trong chế độ Củ Hành IMBA, trong khi các chế độ truyền thống khác vẫn chưa gặp phải trường hợp nào.

3Q Củ Hành dính hack

3Q Củ Hành dính hack

Phút thứ 10, full đồ và cân cả thế giới!

Hiện tại, cộng đồng 3Q Củ Hành đang tỏ ra rất hoang mang về thông tin này, bởi lẽ trò chơi này của nhà phát hành 360Play nổi tiếng là "trong sạch" kể từ khi được phát hành tại Việt Nam mặc dù đã từng bị hack "nát bét" tại thị trường Trung Quốc. Hi vọng đơn vị phát hành này sớm có thông báo chính thức về việc này cũng như đưa ra phương cách khắc phục nếu như những report từ cộng đồng về việc hacker hoành hành trong game là sự thật!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.