3Q Củ Hành ra mắt thể thức thi đấu mới

25/04/2015 09:50 GMT+7

Kể từ ngày 24.4, 3Q Củ Hành đã chính thức ra mắt thể thức thi đấu Củ Hành LoD (Legend of Dota). Kế thừa bản đồ Quan Độ 10 vs 10 và được trang bị thêm nhiều tính năng mới.

Củ Hành LoD 10vs10 kế thừa bản đồ của Quan Độ 10 vs 10, tướng hai phe cũng có 3 con đường để tìm đến doanh trại của đối phương và tiêu diệt các công trình trọng điểm để giành chiến thắng.

3Q Củ Hành ra mắt thể thức thi đấu mới

Bản đồ không có nhiều thay đổi...

Tính năng lật thẻ bài ngẫu nhiên để có vật phẩm hỗ trợ chiến đấu vẫn được NPH giữ lại ,với 4 loại thẻ bài ngẫu nhiên theo thứ tự từ “bèo” đến “xịn”: Thẻ bài Vận mệnh, Thẻ bài Địa Quỷ, Thẻ Bài Giấc Mộng và Thẻ Bài Thiên Mệnh.

3Q Củ Hành ra mắt thể thức thi đấu mới

... tính năng lật thẻ bài cũng được giữ nguyên

Sự khác biệt lớn nhất của phiên bản Củ Hành LoD 10vs10, chính là cơ chế cho phép game thủ tuỳ chọn kỹ năng cho tướng của mình! 

Với hơn 1000 tổ hợp kỹ năng ngẫu nhiên của hơn 100 vị tướng, người chơi sẽ được được tùy chọn bộ kỹ năng theo ý thích dựa trên các kỹ năng mà hệ thống cung cấp.  Qua đó đã phần nào cho chúng ta thấy những nét hấp dẫn và "quái" của tính năng này

3Q Củ Hành ra mắt thể thức thi đấu mới

Bộ kỹ năng tướng trong LoD sẽ được chọn ngẫu nhiên từ... 1000 tổ hợp kỹ năng

Khi bắt đầu trận đấu, hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên cho người chơi 4 kỹ năng, và người chơi chỉ việc rê chuột vào ô kỹ năng để biết rõ đó là kỹ năng của vị tướng nào. Người chơi sẽ có 4 cơ hội để làm mới kỹ năng nếu cảm thấy chưa phù hợp, tuy nhiên chỉ lần đầu tiên là được miễn phí, lần thứ 2 trở đi người chơi sẽ phải tiêu hao một số binh sĩ (binh sĩ và quân lương người chơi có thể tích lũy khi tham gia các event trong game, hoặc làm nhiệm vụ sẽ có được) nhất định. khi người chơi làm mới kỹ năng đến lần thứ 4 (tốn khoảng 19 ngàn binh sĩ), thì chắc chắn sẽ nhận được kỹ năng cuối mạnh hơn (ô kỹ năng có màu vàng).

3Q Củ Hành ra mắt thể thức thi đấu mới

Kỹ năng "vàng" bá đạo

Nếu Ở phiên bản cũ khi bắt đầu trận đấu, mọi người chơi đều sẽ được một lần cầu nguyện một trong 5 tính năng, tùy theo bản chất của các vị tướng mà người chơi đã chọn, như tăng 200 điểm HP và 5 điểm tốc độ hồi phục HP trên một giây, tăng 13 phần trăm kháng phép thuật và đồng thời giảm 13 phần trăm kháng vật lý, tăng 700 tiền vàng,.... thì ở phiên bản Củ Hành LoD 10 vs 10 sẽ không còn tính năng cầu nguyện ở đầu trận đấu, mà thay thế bằng một tính năng khác. Đó là hệ thống sẽ tự động tặng cho toàn bộ người chơi kỹ năng Thiên Mệnh Tứ Phúc, tăng 10 điểm tất cả các thuộc tính và 10 phần trăm sát thương kỹ năng.

3Q Củ Hành ra mắt thể thức thi đấu mới

Thêm một tính năng khác cũng không kém phần hấp dẫn đó là Boss Dục Hỏa Phượng Hoàng sẽ xuất hiện vào phút thứ 20 của trận đấu. Cơ hội tiêu diệt Boss sẽ chia đều cho cả hai phe vì Dục Hỏa Phượng Hoàng sẽ xuất hiện ở giữa bản đồ. Những món đồ mà Boss rơi ra, sẽ khiến team yếu hơn có khả năng lật ngược tình thế và giành chiến thắng. Tất nhiên, cũng giúp đội mạnh hơn có thêm "đồ chơi" hành hạ đối thủ. 

Cụ thể, khi đánh bại Boss Dục Hỏa Phượng Hoàng, sẽ rơi ra những vật phẩm quý giá sau đây: 8 Quyển Dục Hỏa Tàn Quyển, Thượng Cổ Hiệu Giác và một lượng vàng nhất định.

3Q Củ Hành ra mắt thể thức thi đấu mới 

Boss Dục Hỏa Phượng Hoàng

Dục Hỏa Tàn Quyển sẽ chứa đựng một kỹ năng mới, khi dùng xong sẽ thay đổi kỹ năng hiện tại của tướng hiện đang sở hữu. Vật phẩm này khi tướng tử vong sẽ rơi ra ngoài và người chơi khác có thể nhặt được kể cả đối thủ, một điều thú vị nữa là khi đánh quái thường trong bản đồ thi đấu, người chơi cũng sẽ có xác xuất nhận được Dục Hỏa Tàn Quyển. Đặc biệt người chơi có xếp hạng càng thấp trong trận đấu, thì càng có xác suất cao nhận được Dục Hỏa Tàn Quyển. Vật phẩm này sẽ có thời hạn sử dụng và khi hết thời hạn, nó sẽ tự động biến mất.

3Q Củ Hành ra mắt thể thức thi đấu mới

Phần thưởng hậu hình từ Dục Hỏa Phượng Hoàng

Thượng Cổ Hiệu Giác sẽ là một vật phẩm rất lợi hại vì nó có khả năng tăng sức tấn công, tốc độ chạy, sức phòng ngự và máu cho toàn bộ quái vật trên toàn bản đồ, của team sử dụng. Vật phẩm này rất lợi hại khi tập trung phá căn cứ của đối phương. Thượng Cổ Hiệu Giác cũng có thể nhận được khi người chơi tiêu diệt được Boss mini Bạch Hổ Thần Tướng.

Có thể thấy, Củ Hành LoD được trang bị hàng tá tính năng với mục đích hướng đến gameplay nhanh, mạnh, giàu tính giải trí nhưng cũng không thiếu chỗ cho các tính toán chiến thuật của người chơi. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.