3Q Củ hành tài trợ 500 triệu cho giải đấu phòng máy

18/04/2014 16:00 GMT+7

Giải đấu thường niên dành cho các phòng máy CSM sẽ được Củ hành tài trợ lên đến 500 triệu đồng.

Với khẩu hiệu “Hành đúng nghĩa”, CSM Cup – game 3Q Củ hành sẽ quy tụ người chơi khắp mọi miền đất nước với những trận so tài nảy lửa. Theo đó, mỗi phòng máy CSM có từ 10 máy trạm trở lên sẽ cử tối đa 3 chiến đội đại diện cho phòng máy đó thi đấu với các đội của phòng máy khác. Các chiến đội sẽ trải qua 3 vòng đấu chính: vòng tỉnh thành, vòng khu vực, vòng toàn quốc.

Tại vòng tỉnh thành, Ban tổ chức sẽ chọn ra 16 chiến đội tham gia tranh tài trên bản đồ Tam Quốc Vô Song, thể thức thi đấu chọn trùng tướng. Cứ mỗi 2 đội sẽ thi đấu với nhau để loại trực tiếp đối phương. 8 đội chiến thắng sẽ vào vòng trong, thi đấu theo hình thức nhánh thắng – thua cho đến khi tìm được chiến đội hạng nhất.

Những đội hạng nhất vòng tỉnh thành thuộc 1 khu vực sẽ tiếp tục thi đấu để chọn ra 5 đội đại diện khu vực thi đấu vòng toàn quốc. Các chiến đội này sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn xếp hạng để tìm ra chiến đội xuất sắc nhất.

Mỗi vòng đấu, các chiến đội xuất sắc và phòng máy đại diện đều nhận được phần thưởng tiền mặt giá trị cao. Tại vòng chung kết toàn quốc, chiến đội vô địch và phòng máy đại diện sẽ nhận được mỗi bên 10 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng cho toàn bộ giải CSM Cup – game Củ Hành lên đến 500 triệu đồng.

3Q Củ hành tài trợ 500 triệu cho giải đấu phòng máy 

Giá trị giải thưởng CSM Cup – Game 3Q Củ hành

Bằng đội ngũ điều hành quản lí chuyên nghiệp, giá trị giải thưởng hấp dẫn, giải đấu CSM Cup sẽ là cơ hội để game thủ tham gia rèn luyện, thử thách và khám phá chính mình. Ban điều hành giải đấu CSM Cup cho biết: “Chúng tôi cam kết đem lại cho game thủ một sân chơi chuyên nghiệp, công bằng, mở ra nhiều cơ hội để người chơi không ngừng khám phá giới hạn của bản thân”.

Thông tin giải đấu và hướng dẫn đăng ký tham gia tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.