4 lý do khiến game thủ di động không thể bỏ qua Tập Kích

Tiến Đạt
Tiến Đạt
20/01/2016 17:00 GMT+7

Cùng điểm qua 4 điểm nổi bật của "bom tấn" FPS Tập Kích, tựa game di động sẽ đổ bộ xuống Android và iOS vào ngày mai 21.1.

Tập Kích (tên tiếng Anh: Crisis Action) hiện là game mobile đang rất được các "tín đồ" FPS chờ đợi. Tiếng vang của trò chơi trước lúc đặt chân đến Việt Nam là rất lớn khi game thu hút gần... 10 triệu lượt chơi mỗi ngày, đem về cho nhà sản xuất Hero Entertainment lợi nhuận 20 triệu USD mỗi tháng tại Đài Loan và Trung Quốc.

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa, game thủ Việt sẽ được chạm tay vào 'bom tấn' FPS của VTC Mobile.

Được mang về Việt Nam với cái tên Tập Kích bởi nhà phát hành VTC Mobile, game có thừa tiềm năng để trở thành một cái tên đại diện cho thể thao điện tử (eSport) di động. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua 4 lý do khiến game thủ không thể không chơi Tập Kích phiên bản Việt.

[mecloud]gCIh963t2y[/mecloud]

1. Lối chơi FPS thuần túy, đầy tính thử thách

Không như những sản phẩm game mobile online (gMO) với lối chơi di chuyển gò bó,Tập Kích mang đến lối di chuyển tự do, xoay trở 360 độ thoải mái tương tự như các game góc nhìn thứ nhất (FPS) trên PC như: Đột Kích, Counter-Strike v.v... Do đó,Tập Kích đòi hỏi game thủ nhiều hơn ở khả năng xoay trở, phản xạ để hạ gục đối phương thay vì chỉ ấn nút cảm ứng, di chuyển qua lại một cách giản đơn như các game khác.

[mecloud]ALmbvTE1p8[/mecloud]

Bên cạnh lối chơi FPS tiêu chuẩn,Tập Kích còn sở hữu số lượng lớn các nhân vật đa dạng, chia làm 2 phe cảnh sát và khủng bố được thiết kế sắc nét, đẹp mắt. Đó là chưa kể đến phe zombie với tạo hình được chăm chút rất chi tiết. Là một game FPS, ngoài nhân vật thì vũ khí chính là điều tiếp theo thu hút game thủ và Tập Kích không hề lơ là ở mảng này. Thật vậy, game có đến hơn 250 loại vũ khí từ súng ống như: súng lục, shotgun, súng bắn tỉa đến cận chiến như dao, rìu v.v... cùng hàng loạt skin "độc" giúp game thủ có thể chăm chút "nhan sắc" cho vũ khí, tạo cá tính riêng cho bản thân.

4 lý do khiến game thủ di động không thể bỏ qua Tập Kích phiên bản Việt

Về chế độ chơi, game có đầy đủ những chế độ được đông đảo các "tín đồ" FPS yêu thích như: đấu đội 5vs5, đặt bom hay săn zombie. Tất cả đủ sức thỏa mãn yêu cầu của các fan FPS khó tính nhất.

2. Cộng đồng lớn mạnh, hỗ trợ 24/7

Như người viết đã đề cập ở trên, Tập Kích đã và đang sở hữu số lượng game thủ cực kì đông đảo ở phiên bản quốc tế. Do đó, khi được Việt hóa và phát hành chính thức tại Việt Nam, game sẽ không xảy ra tình trạng "vắng như chùa bà đanh" bởi một lượng lớn game thủ Việt đã "kinh" qua bản quốc tế đổ bộ. Đó là chưa kể đến là hàng loạt những nhóm (group) Tập Kích mọc lên như nấm sau mưa trên mạng xã hội Facebook, tất cả đều đang rất ngóng chờ phiên bản Việt của game.

Là phiên bản được Việt hóa và phát hành tại Việt Nam, rào cản ngôn ngữ với game thủ chắc chắn sẽ được phá bỏ. Kế đó, những lỗi (bug) phát sinh trong quá trình chơi, tư vấn thiết bị hỗ trợ chơi game cũng như các giao dịch mua bán trong game cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cộng đồng lớn mạnh của Tập Kích cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho các "tân binh" khi bước vào game, dễ dàng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm chiến trường cũng như tổ chức những buổi offline đầy thú vị.

3. Nhiều giải đấu lớn, đi đầu về eSport trên di động

Bên cạnh Hearthstone Vainglory,Tập Kích chính là một trong những đại diện đi đầu của xu hướng eSport di động. Game sở hữu rất nhiều những giải đấu với quy mô từ nhỏ đến lớn cùng giải thưởng rất cao: hơn 1,5 triệu USD ở Đài Loan. Thế nên khi về Việt Nam,Tập Kích được kì vọng sẽ có nhiều giải đấu từ phong trào, bán chuyên đến chuyên nghiệp, tạo sân chơi lành mạnh cho các game thủ cũng như đẩy mạnh sự phát triển của nền eSport nước nhà.

4 lý do khiến game thủ di động không thể bỏ qua Tập Kích phiên bản Việt

Dù eSport di động là khái niệm khá mới mẻ nhưng với xu hướng theo dõi eSport như hiện nay,Tập Kích có thừa khả năng mở màn cho trào lưu eSports di động trong năm 2016. Hơn nữa, trò chơi hội tụ đầy đủ mọi yếu tố cần thiết của một game thể thao điện tử từ lối chơi FPS chuẩn mực, chế độ chơi đa dạng đến chế độ đấu xếp hạng (rank) được thiết kế rõ ràng, chi tiết.

4. VTC có kinh nghiệm dày dặn với FPS

Với kinh nghiệm có thừa trong việc phát hành các game FPS như: Đột Kích, Truy Kích hay CSO Việt Nam, VTC chắc chắn biết mình phải làm gì để phát triển Tập Kích. Những kinh nghiệm tổ chức sự kiện, giải đấu là một lợi thế không nhỏ để VTC có thể áp dụng thành công vào Tập Kích, mang đến cho game thủ một sản phẩm game eSport di động đúng nghĩa.

Tập Kích sẽ chính thức "khai hỏa" vào ngày mai 21.1 trên Android và iOS, Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin "hot" nhất về tựa game "bom tấn" này trong thời gian tới, mời các bạn chú ý đón đọc.

Gia nhập cộng đồng Tập Kích của Thanh Niên Game trên Facebook: https://www.facebook.com/groups/496471110524629/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.