5 điều nên biết về Hideo Kojima và tựa game sắp ra mắt của ông

22/02/2016 17:00 GMT+7

Hideo Kojima đã thành lập một hãng sản xuất trò chơi điện tử mới của riêng ông, nhà lập trình tài ba này không mấy khi đề cập nhiều đến trò chơi sắp ra mắt của mình. Ông chỉ nhắc đến nó trong một lần phỏng vấn với GameSpot, ngoài ra ông còn có đôi chút tâm sự về bản thân mình...

1. Tựa game sắp tới của ông sẽ là một tựa game mang tính 'đồ sộ' và đậm chất 'tự do'

Để tựa game có tính tự do và mang độ tương tác cao, Hideo Kojima muốn cốt truyện cho trò chơi của mình phải thật mạnh mẽ, gay cấn, môi trường trong trò chơi phải hoàn toàn mới lạ. Hãng Sony đang tập trung giúp đỡ Hideo và mong rằng ông sẽ đạt được nguyện vọng của mình.

2. Hideo là người biết giữ lời về ngân sách của trò chơi

Nhiều người nói rằng ông là một người lãng phí của cải và thời gian. Mặc dù như vậy, ông lại là một người biết tự nhắc nhở mình về ngân sách và doanh thu.

Năm điều bạn nên biết về Hideo Kojima và tựa game sắp ra mắt của ông

3. Tựa game sắp ra mắt của ông sẽ mang đồ họa anime

Kojima muốn tựa game của mình có độ tương tác cao, nên ông đã quyết định thiết kế cho nó bằng phong cách anime (hoạt hình Nhật Bản). Ông cho rằng phong cách như anime sẽ có đủ điều kện để mở rộng ý tưởng cho game.

4. Sony không hề can thiệp vào công việc của Hideo

Ông cho biết Sony không hề "đụng chạm" đến công việc của mình và Hideo có thể thoải mái sáng tạo, đây có thể cho là một phần của cuộc thỏa thuận giữa ông và Sony. Ngoài ra Hideo còn chia sẻ rằng ông cảm thấy rất vui vẻ khi có sự hỗ trợ của Sony.

Năm điều bạn nên biết về Hideo Kojima và tựa game sắp ra mắt của ông

Phong cách mới của Hideo Kojima

5. Các con của Hideo ghét... bộ râu của ông

Từ khi Hideo thành lập một hãng sản xuất riêng, Hideo muốn thay đổi diện mạo của mình, ông để một bộ râu quai nón trông rất 'ngầu'. Dư luận ở nước ngoài nói rằng họ thích bộ râu của ông nhưng ở trong nuớc, bộ râu của ông đem lại một... hình tượng xấu, đến các con của Hideo còn chẳng ưa bộ râu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.