9k Truyền kỳ: cuộc chơi bắt đầu ở cấp 7x

18/07/2014 14:00 GMT+7

Khi đẳng cấp đã đạt tới mốc tối đa hiện tại là 79 thì game thủ 9K Truyền kỳ vẫn còn nhiều việc để làm để nâng cấp nhân vật của mình.

Ở thời điểm hiện tại, 78 là đẳng cấp cao nhất của game thủ 9K Truyền kỳ tại máy chủ Thần Long. Những ngày tới, mốc giới hạn đẳng cấp 79 trong tựa game nhập vai này sẽ bị chinh phục nhanh chóng.

Vậy chơi gì khi chuyện “lên đỉnh” 79 trong game chỉ là thời gian, còn trang chủ 9K Truyền kỳ vẫn chưa có thông tin nào cho đợt mở đẳng cấp tiếp theo?

Hành thả ga trong chiến trường Hắc – Bạch

Chiến trường Hắc – Bạch là một bản đồ thi đấu để cư dân game online 9K  “bán hành” thả ga. Nếu dưới cấp 70, game thủ đã làm quen với Chiến trường tân thủ thì sẽ bớt bỡ ngỡ khi đặt chân vào Hắc – Bạch.

9k Truyền kỳ: cuộc chơi bắt đầu ở cấp 7x 

Bán hành thả ga tại chiến trường Hắc – Bạch

Chiến trường Hắc – Bạch có sức chứa lên đến 100 người mỗi phe. Vào trận, người chơi sẽ tích lũy điểm chiến trường thông qua các hoạt động như liên trảm, đoạt điểm tài nguyên, hủy kho lương thực, quân kỳ,… Kết thúc trận, hệ thống sẽ dựa trên tổng số điểm tích lũy của mỗi phe để phân định thắng thua.

Chiến trường Hắc – Bạch sẽ là nơi “hành mỏi tay” của game thủ 9K Truyền kỳ với 4 trận đánh đỏ lửa mỗi ngày. Kết thúc trận, game thủ sẽ nhận được điểm công trạng – dùng để mua các loại Quan Ấn tại Tiệm Tiện Lợi.

Khám phá bí ẩn Thanh Vân Phong

Thanh Vân Phong là nơi thâm sơn cùng cốc, luôn đầy rẫy hiểm nguy chực chờ game thủ 9K Truyền kỳ. Muốn chinh phục nơi đây, ngoài việc tìm một tổ đội có công thủ toàn vẹn thì bản thân người chơi cũng không ngừng nâng cấp trang bị và võ công vì những thử thách nơi đây khá khó nhằn.

9k Truyền kỳ: cuộc chơi bắt đầu ở cấp 7x 

Chinh phục bí ẩn Thanh Vân Phong

Chưa ai xác định được Thanh Vân Phong có bao nhiêu cửa ải. Cũng chưa ai đủ tự tin rằng mình có thể chinh phục dễ dàng chốn kỳ lạ này. Ngoài ra, nhiều người cũng đồn đại rằng thần mã Bôn Tiên hay xuất hiện tại Thanh Vân Phong. Vì thế, Thanh Vân Phong càng kích thích ham muốn chinh phục của cộng đồng game thủ.

Kiếm thật nhiều ngân lượng qua chuỗi nhiệm vụ thương hội

Ngân lượng không bao giờ là đủ, nhất là cộng đồng 9K đang ở mốc đẳng cấp 7x rất cần bạc khóa để cường hóa trang bị, nâng cấp võ công và chi tiêu hằng ngày. Mỗi tuần một lần hoàn thành chuỗi nhiệm vụ thương hội, game thủ sẽ nhận ngay 10 vạn bạc thường và 10 vạn bạc khóa cùng 1 viên thủy tinh cấp cao.

9k Truyền kỳ: cuộc chơi bắt đầu ở cấp 7x 

Chuỗi nhiệm vụ thương hội mang lại rất nhiều ngân lượng

Chuỗi nhiệm vụ này gồm 40 thử thách do Thương Hội Bổ Thọ Canh chỉ định. Các nhiệm vụ có thể là đi truyền tin, tim kiếm NPC, hái quả, tìm lệnh bài,… Đáng chú ý nhất là những thách thức hái quả vì quái canh quả khá mạnh. Một lời khuyên dành cho những game thủ đi làm thương hội là hãy tìm thêm vài ba người đồng đội để dụ những NPC này thay vì cong lưng mất thời gian đánh chúng.

Tranh đoạt linh quả

Không phải là một bản đồ thi đấu chính thống trong tựa game nhập vai này, nhưng Đoạt linh quả vẫn diễn ra những cuộc chiến nảy lửa xuất phát từ sự “ghen ăn tức ở” của game thủ. Mỗi ngày, Linh quả sẽ chín trong bản đồ Bồ Đề Viện. Loại quả này vô cùng quý hiếm và mang đến rất nhiều điểm kinh nghiệm cho người chơi. Khu vực Bồ Đề Viện lại tự do chiến đấu, nên xung đột giữa game thủ khi xảy ra tình trạng “đứa hai bầu sữa, thằng không hộp nào”.

9k Truyền kỳ: cuộc chơi bắt đầu ở cấp 7x 

Quấy rối những người tranh đoạt linh quả

Linh quả rất cần thiết và có giá trên thị trường. Nếu tự tin vào sức mạnh thì đừng ngần ngại, hãy đến ngay khu vực Bồ Đề Viện, đoạt lấy Linh quả để kiếm thêm bạt ngàn kinh nghiệm hoặc bán lấy chút ngân lượng. Còn không, người chơi vẫn được thỏa thích củ hành tẹt ga để phá rối những cao thủ đang chờ hái Linh quả chín.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều hoạt động khác để người chơi thỏa thích hòa mình vào thế giới sôi động của game online 9K Truyền kỳ khi lên 7X như gia nhập Bang hội, nhiệm vụ Truy nã, Bí cảnh kỳ ngộ, Thiên Diệu Tháp,… Nếu đã lọt top 9K ở các máy chủ, còn ngại ngùng gì mà không tìm hiểu và chinh phục ngay tại: http://9k.com.vn/cam-nang-cap-do/bang-hoi/gia-nhap-bang-hoi.html

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.