Activision Blizzard bỏ 5,9 tỉ USD thâu tóm NSX Candy Crush, phim Warcraft sắp ra trailer

03/11/2015 18:00 GMT+7

Thông tin Activision Blizzard thâu tóm King, nhà phát triển Candy Crush Saga, cùng hàng loạt các tin tức nóng hổi khác của nhà phát triển game danh tiếng Blizzard.

Thương vụ mua “kẹo” trị giá 5,9 tỉ USD

Sáng nay Activision Blizzard vừa thông báo mua lại King Digital Entertainment, nhà sản xuất game di động “siêu ăn khách” Candy Rush Saga giá khoảng 5,9 tỉ USD. Activision Blizzard nổi tiếng với thế mạnh game trên PC và console, trong khi King được xem là “ông hoàng” trong lĩnh vực di động.

Như vậy, sau khi sáp nhập với Blizzard trong năm 2008, đại gia đình các trò chơi “bom tấn” như Call of Duty, Destiny, World of WarcraftStarcraft sẽ tiếp nhận thêm “người em út”, Candy Rush Saga.

CEO của King, Riccardo Zacconi phát biểu công ty của ông đã gầy dựng nên 1 trong những mạng lưới game thủ lớn nhất trên facebook và trên thiết bị di động, chưa kể đến việc cộng đồng game thủ của Candy Rush đạt 474 triệu người chơi trong quý 3 năm 2015.

World of Warcraft mất khách, Hearthstone lập kỷ lục doanh thu

Blizzard vừa công bố báo cáo tài chính Quý 3 2015, theo đó “con gà đẻ trứng vàng” World of Warcraft chỉ còn 5.5 triệu người chơi, giảm 100.000 người chơi từ Quý 2.

  • Tuy nhiên Hearthstone có chỉ số tăng trưởng vượt kỳ vọng 77%, lập kỷ lục doanh thu trong Quý mới.
  • Diablo III tiếp tục gia tăng lượng người chơi trong Quý 3. Đặc biệt tại Trung Quốc, game vượt mốc 2 triệu bản.
  • Tựa game bắn súng đầu tay Overwatch tuy chỉ mới thử nghiệm Closed Beta đã thu hút hơn 7 triệu người đăng ký.

Phim Warcraft công bố trailer tại Blizzcon

Sau nhiều lần chờ đợi, cuối cùng fan hâm mộ cũng có thể được thưởng thức trailer phim điện ảnh ăn theo trò chơi Warcraft tại Blizzcon 2015. Thông báo vừa được hãng Legendary và Blizzard công bố, kèm theo đó là một tấm áp phích phim thể hiện cuộc xung đột giữa 2 phe đỏ và xanh (Human va Orc).

Theo như trang PCGamesN, phim Warcraft phần đầu sẽ mang tên “The Beginning” hứa hẹn sẽ có các phần tiếp theo.

Trailer phim Warcraft sẽ được công chiếu miễn phí vào buổi khai mạc Blizzcon 2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.