Ahq e-Sports Club là đội tuyển thứ 2 của LMS vào thẳng CKTG 2017

21/08/2017 10:59 GMT+7

Sau khi hạ gục đội tuyển Raise Gaming với tỉ số 3 - 1 tại vòng playoffs giải LMS Mùa Hè 2017 để vào thẳng chung kết đối mặt với Ahq họ đã chắc chắn dành được suất thi đấu thứ 2 tại CKTG 2017.

Sau khi SK Telecom T1 giành chiến thắng 3 - 2 trước KT Rolster tại vòng playoffs của LCK Mùa Hè 2017, Thanh Niên Game đã điểm sơ qua 5 đội tuyển đã lọt vào Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2017 sắp diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 28.9. Lần lượt bao gồm Flash Wolves của LMS, 1907 Fenerbahçe của Thổ Nhĩ Kì, Kaos Latin Gamers Movistar của Mĩ La Tinh, SK Telecom T1 của LCK và Team SoloMid của LCS Bắc Mỹ.

Và suất tham dự thứ 6 đã thuộc về đội tuyển Ahq e-Sports Club của LMS. Theo đó, họ đã hạ gục đội tuyển Raise Gaming với tỉ số 3 - 1 tại vòng playoffs giải LMS Mùa Hè 2017 để vào thẳng chung kết đối mặt với Flash Wolves . Dù rằng thua cuộc, nhưng Raise Gaming vẫn còn 1 cơ hội nữa để đấu vòng loại khu vực LMS để có thể vào được CKTG với vị trí hạt giống số 3. Tuy nhiên cuộc chiến này sẽ khốc liệt hơn nhiều.

Tất nhiên từ trước đến nay, mọi người cũng không lạ gì về thành tích của 2 đội tuyển Flash Wolves cũng như Ahq e-Sports Club tại đấu trường thế giới. Dù rằng họ không có duyên khi hiếm có cơ hội tiến sâu, thế nhưng họ là một trong những khu vực có khả năng ‘khắc chế’ sự thống trị của các đội tuyển Hàn Quốc. Và năm nay họ sẽ là một trong những nhân tố không thể thiếu để có thể khai thác điểm yếu và biết đâu đó có thể ngăn không cho SKT giành chiếc cúp vô địch CKTG lần thứ 4.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.