Ai chơi Cửu âm chân kinh giỏi nhất Việt Nam ?

23/11/2013 08:55 GMT+7

Giải đấu Đi Tìm Minh Chủ của game Cửu Âm Chân Kinh chính thức bắt đầu tại Đà Nẵng từ ngày 23/11, quy tụ 16 game thủ xuất sắc nhất.

Lúc 13h30 ngày 23 và 24/11, không khí của cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh sẽ bằt đầu sôi động bởi giải đấu Đi Tìm Minh Chủ diễn ra tại Đà Nẵng. Phòng game Skynet do VDC3 tài trợ được chọn là địa điểm tổ chức sự kiện này. 

Cửu Âm Chân Kinh tổ chức Đi Tìm Minh Chủ

Nhà phát hành Gosu cho biết đã có hơn 500 game thủ đăng ký tham gia giải đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp và đã tìm ra 16 game thủ xuất sắc nhất về Đà Nẵng dự chung kết theo thể thức đấu loại trực tiếp. 4 người vào tứ kết và 2 người đoạt vé vớt (ban tổ chức quyết định) cùng với ban tổ chức tự bình chọn người có phong độ tốt nhất nhận giải Minh chủ. 6 game thủ này sẽ được Gosu chọn lọc để đại diện Việt Nam đi dự các giải đấu tiếp theo ở khu vực Đông Nam Á thế giới cho năm sau. 

Cửu Âm Chân Kinh tổ chức Đi Tìm Minh Chủ

(Ảnh: trang chủ Cửu Âm Chân Kinh)

Được biết, giải đấu Cửu Âm Chân Kinh của Gosu được xem là Đại hội lần thứ nhất cộng đồng game thủ do nhà phát hành này xây dựng, có tổng giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng, cùng các hiện vật quà tặng đi kèm và cơ hội được cọ xát với các giải đấu quy mô do nhà sản xuất Snail Games tổ chức trong khu vực và thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.