Aivo sắp cho ra mắt webgame về 'đạo soái' Sở Lưu Hương

Khương Duy
Khương Duy
27/05/2016 15:00 GMT+7

Sở Lưu Hương - 'đạo soái' chuyên trộm cướp hái hoa trong truyện và phim cuối cùng đã được đưa lên game...

Sở Lưu Hươngwebgame nhập vai chiến đấu trên nền đồ họa 3D, được xây dựng trên cốt truyện kiếm hiệp kinh điển Cổ Long, có nhiều nhân vật nổi tiếng với giới đam mê truyện và game kiếm hiệp như Tiểu Lý Phi Đao, Sở Lưu Hương, Diệp Cô Thành, Hồ Thiết Hoa. Trong bối cảnh thị trường Việt đã quá quen thuộc đến nhàm chán với các game lấy đề tài Tam Quốc hoặc Kim Dung, thì Sở Lưu Hương có thể sẽ là luồng gió mới với cốt truyện lôi cuốn của các anh hùng hiệp khách do Cổ Long xây dựng.

Webgame Sở Lưu Hương Aivo

Sở Lưu Hương sử dụng đồ họa 3D tân tiến, hình ảnh mượt mà, không hề thua kém 1 game client thực sự. Điều này sẽ mang đến những trải nghiệm đồ họa tinh tế, chiến đấu sống động, hiệu quả kỹ năng đẹp mắt, nội dung lối chơi phong phú hấp dẫn.

Webgame Sở Lưu Hương Aivo

Webgame Sở Lưu Hương Aivo

Gameplay trong Sở Lưu Hương không cố định một nhân vật, môn phái hay bộ kỹ năng nào cả. Người chơi có thể tùy chọn, thay đổi nhân vật bằng 3 phím cơ bản Q, W, E hay có thể thay đổi 5 loại phái mà mình yêu thích để chiến đấu.

Webgame Sở Lưu Hương Aivo

Webgame Sở Lưu Hương Aivo

Webgame này được cộng đồng game thủ đánh giá tương đối cao về mặt hình ảnh cũng như tính năng, đặc biệt là hệ thống Dịch Dung trong game cho phép người chơi có thể hóa thân vào bất cứ cao thủ võ lâm lừng danh nào trong quá trình trải nghiệm.

Webgame Sở Lưu Hương Aivo

Được biết, trò chơi này hiện đang được nhà phát hành Aivo đưa về thị trường Việt Nam, và rất có thể sẽ ra mắt ngay trong tháng 6 này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Sở Lưu Hương tại trang chủ hoặc fanpage của trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.