Albion Online chính thức ra mắt sau hai năm ròng rã thử nghiệm

18/07/2017 13:00 GMT+7

Giữa một rừng những sản phẩm game online na ná nhau, Albion Online nổi bật nhờ lối chơi mang lại sự tự do tuyệt đối cho game thủ.

Lần đầu mở cửa thử nghiệm vào giữa năm 2015, Albion Online đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và cộng đồng game thủ. Với triết lý xây dựng thế giới phi tuyến tính do chính game thủ tạo dựng nên, Albion Online sở hữu gameplay tự do tuyệt đối, không giới hạn hoặc hướng người chơi vào một nhiệm vụ cụ thể nào.
Trailer giới thiệu Albion Online
Để làm được điều này, trò chơi sở hữu hệ thống chế tạo, nộng trại, khoáng sản, nghề nghiệp... rất phong phú và đang dạng, có tính tác động cao tới toàn bộ thị trường ảo trong game. Ngoài ra, Albion Online cũng sở hữu khá nhiều hoạt động khuyến khích sự tương tác giữa những người chơi/tập thể với nhau. 
Một điểm đặc sắc khác của trò chơi là khả năng chạy đa nền (cross-platform) giữa Windows, Mac, Linux và Android với tính đồng bộ gần như tuyệt đối. Được biết, sau hai năm dài thử nghiệm tính phí - với mức giá thấp nhất để trải nghiệm game là 29,95 USD, Albion Online đã sẵn sàng ra mắt chính thức vào 20 giờ đêm nay (18.7).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.