Âm Dương Sư tiếp tục thử nghiệm lần 2 từ hôm nay

09/09/2016 10:00 GMT+7

Game mobile có nội dung từ nội dung từ bộ truyện tranh và bộ phim Âm Dương Sư nổi tiếng sẽ mở cửa thử nghiệm lần hai tại Trung Quốc vào sáng nay.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, game mobile Âm Dương Sư của NetEase Games sẽ được mở cửa vào sáng nay (9.9.2016). Trong đợt thử nghiệm này, Âm Dương Sư hỗ trợ cả hai phiên bản Android và iOS. Đồng thời, mọi người chơi yêu thích game mobile này đều có thể tham gia trải nghiệm.

[mecloud]rERoxKwFFC[/mecloud]

Âm Dương Sư là game mobile sử dụng nội dung từ bộ truyện tranh và bộ phim cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản. Các NPC trong game được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng từ Nhật Bản như Noriaki Sugiyama, Kugimiya Rie, Tatsuhisa Suzuki, Miyuki Sawashiro và Akira Ishida. Đồng thời, NetEase Games còn mời nhà soạn nhạc lừng danh Shigeru Umebayashi tham gia hòa âm và phối nhạc cho Âm Dương Sư. Ông Shigeru Umebayashi từng tham gia sáng tác nhạc cho bộ phim "Nhất Đại Tông Sư" và giành giải "Nhạc phim xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 33 vào năm 2014.

Âm Dương Sư mở cửa thử nghiệm lần hai vào sáng nay

Thông báo từ NetEase Games cho biết, Âm Dương Sưgame mobile là sản phẩm chủ lực để công ty này tiến quân vào thị trường Nhật Bản và Đông Nam Á. Khác biệt hoàn toàn với các game mobile mang bối cảnh Trung Quốc, Âm Dương Sư được thiết kế trên nền tảng đồ họa 3D với bối cảnh và phong cách thiết kế mang đậm chất Nhật Bản.

Âm Dương Sư mở cửa thử nghiệm lần hai vào sáng nay

Trước khi mở cửa thử nghiệm lần hai, đã có 40 vạn game thủ Trung Quốc đăng kí tham gia thử nghiệm Âm Dương Sư.

Âm Dương Sư mở cửa thử nghiệm lần hai vào sáng nay

Tổng quan:

  • Tên game: Âm Dương Sư
  • Thể loại: Nhập vai
  • Phát triển, phát hành: NetEase Games
  • Trang chủ: yys.163.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.