Anh Hùng Sử Mệnh chuẩn bị công phá thị trường Đông Nam Á

03/09/2017 11:21 GMT+7

Hiện tại, trò chơi đã mở cửa phiên bản tiếng Thái Lan với tên gọi Heroes Of Warfare.

 Anh Hùng Sử Mệnh là game mobile FPS MOBA "ăn theo" 2 game nổi tiếng là OverwatchPaladins. Sản phẩm này được giới thiệu từ đầu năm 2017 và vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ Trung Quốc qua các bản thử nghiệm xóa dữ liệu gần đây, bất chấp việc "đạo nhái" gần như hoàn toàn 2 sản phẩm kể trên.

Mới đây, sản phẩm này đã chính thức đánh tiếng về việc mở rộng thị trường sang khu vực Đông Nam Á. Theo đó, trò chơi sẽ có tên gọi chính thức tại đây là Heroes Of Warfare và hiện tại đang chuẩn bị soft-launch tại Thái Lan. Dự kiến trong năm nay, trò chơi sẽ hoàn thành kế hoạch ra mắt tại các quốc gia Đông Nam Á.

Về mặt đồ họa, Heroes Of Warfare có đồ họa mang màu sắc tươi sáng, các hiệu ứng  trong game được trau truốt tương đối đẹp mắt. Bản đồ trong trò chơi cũng rất đa dạng và rộng lớn, các game thủ có thể chọn rất nhiều các bản đồ từ thành thị hiện đại đến những kiến trúc cổ kính để thi đấu trong game.

Là một game FPS MOBA, Heroes Of Warfare cũng có lối chơi tương tự như OverwatchPaladins, game mobile này cũng có các lớp nhân vật được phân theo các nhóm như Tanker, Xạ Thủ, Trợ Thủ,... Đương nhiên, tạo hình của các nhân vật này cũng chẳng khác gì so với 2 game FPS MOBA nổi tiếng kể trên.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm này tại fanpage Heroes Of Warfare Thái Lan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.