Anh Hùng Thương Chiến - Game mobile 'nhái Overwatch' mở cửa

24/07/2017 12:00 GMT+7

Sản phẩm này được đánh giá là sẽ đủ sức cạnh tranh với Vương Giả Quân Đoàn hoặc Anh Hùng Sử Mệnh tại thị trường tỉ dân.

Anh Hùng Thương Chiến (tên tiếng Trung: 英雄枪战) là một game mobile thuộc thể loại FPS MOBA, các nhân vật trong trò chơi này cũng có các kỹ năng đặc biệt riêng (thường là 4), bên cạnh khả năng bắn súng đơn thuần. Trò chơi được giới thiệu tới cộng đồng game thủ cách đây chưa lâu và cũng là sản phẩm nằm trong "hội nhái Overwatch" cùng với những game mobile khác của Trung Quốc.

Nhằm giữ nguyên lối chơi hấp dẫn làm ngây ngất người hâm mộ Overwatch, Anh Hùng Thương Chiến cũng được thiết kế giao diện và các phím bấm trong game sao cho phù hợp và thuận tiện nhất cho người chơi thể hiện trọn vẹn kỹ năng của mình. Với phím điều hướng nằm bên trái, phím tấn công và các kỹ năng khác nằm bên phải, người chơi có thể thoải mái thao tác nhân vật của mình di chuyển và thực hiện những động tác theo đúng ý đồ.

Là một game FPS MOBA, Anh Hùng Thương Chiến cũng có lối chơi tương tự như OverwatchPaladins, game mobile này cũng có các lớp nhân vật được phân theo các nhóm như Tanker, Xạ Thủ, Trợ Thủ,.. Chắc chắn các game thủ chỉ cần nhìn thôi cũng sẽ nhận ra được những nét vô cùng quen thuộc và biết các nhân vật của trò chơi này dựa theo nguyên mẫu nhân vật nào trong 2 game bom tấn kể trên.

Sau thời gian dài giới thiệu, Anh Hùng Thương Chiến đã chính thức mở cửa đón game thủ từ hôm nay (24.7). Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.