ARAM sẽ trở thành chiến trường khốc liệt nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

20/04/2017 12:00 GMT+7

Theo đó, số vàng nhận được, sức mạnh của lính đều được tăng sức mạnh đáng kể, kể cả Poro cũng được cập nhật lại để phù hợp hơn với chiến trường đầy khốc liệt này

Trong Liên Minh Huyền Thoại, ngoài việc tham gia những trận đấu căng thẳng trong bản đồ Summoner’s Rift thì mọi người cũng có thể tham gia chế độ ARAM vừa nhanh vừa gọn. Nhưng sau thời gian dài không ‘động chạm’ tới, Riot Games cảm thấy mình cần phải thay đổi chế độ chơi này và sau đây là những thay đổi chính của ARAM tại phiên bản 7.8, mới ra mắt vào sáng sớm nay của máy chủ Việt Nam.

Tại bất kì thời điểm nào của trận đấu, mọi người đều có nội tại vàng đó là mỗi khi lính gần đó bị hạ gục sẽ thưởng tiền cho người chơi. Nhưng bù lại, người chơi hạ gục lính sẽ nhận được ít tiền hơn. Nhờ đó, những tướng có khả năng farm tốt trong chế độ chơi này sẽ không nhận được quá nhiều ưu đãi từ cả 2 lần nhận vàng trong mỗi đợt lính. Ngoài ra, những trang bị tăng vàng cũng không còn tồn tại nữa vì nội tại kể trên đã thực hiện khá tốt nhiệm vụ của mình. Theo đó, những trang bị hỗ trợ như Đồng Xu Cổ Đại, Khiên Cổ Vật, Lưỡi Gươm Đoạt Thuật và những trang bị liên quan đều bị xóa khỏi chế độ chơi này.

Song song đó, những đợt lính giờ đây sẽ mạnh mẽ hơn và được xuất hiện dồn dập hơn. Ví dụ như mỗi đợt lính sẽ thay phiên xuất hiện nhanh hơn trước đây 5 giây, đợt lính đầu tiên xuất hiện tại giây thứ 45 thay vì phút thứ 1, và cuối cùng là mỗi đợt đều có xe pháo. Thậm chí còn khủng khiếp hơn, lính siêu cấp sẽ được tăng sức mạnh lên gần bằng một vị tướng bình thường. Giáp tăng từ 30 lên 100, sát thương tăng từ 180 lên 306 và những tướng đồng minh đứng gần cũng được ‘hưởng ké’ 20% tốc độ di chuyển từ đơn vị lính này. Giờ đây người chơi không chỉ phải lo mỗi tướng đối phương mà cũng nên tập để ý đến các đơn vị lính tưởng chừng như vô hại kia là vừa.

Trong ARAM không hề có chuyện một khi hết máu là biến về nhà hồi máu như Summoner’s Rift. Thế nên một khi gần hết máu thì họ chỉ có 2 lựa chọn, đó là quyết định liều chết xông lên hoặc cố gắng lượm Cổ Vật Hồi Máu để hồi máu để cố gắng sống sót càng lâu càng tốt. Tới phiên bản 7.8, cổ vật này còn mạnh hơn nữa khi hồi máu tăng tối đa 200% dựa theo số máu đã mất. Nếu một người chơi sắp hết máu mà lượm được Cổ Vật Hồi Máu thì khả năng trụ đường của họ sẽ tăng lên rất nhiều với số máu mới nhận thêm này.

Và cuối cùng, đó là những sinh vật vô hại tồn tại trong chế độ chơi ARAM là Poro cũng nhận được một số thay đổi. Ví dụ như không còn nấp trong bụi khi trận đấu bắt đầu, để người chơi không thể nhìn vào cách di chuyển của sinh vật này và đoán rằng có đối phương trong bụi hay không. Poro có thể di chuyển bất kì đâu mà không chỉ tập trung tại giữa bản đồ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.