Archie: SAJ thất bại vì họ không còn giữ được "lửa"

10/09/2014 16:25 GMT+7

Đó là lời nhận định của Archie khi được Thanh Niên Game hỏi về nguyên nhân thất bại của đội LMHT Saigon Jokers trong suốt thời gian qua.

Sau khi đội Miracle Boba công bố Archie là thành viên mới nhất trên fanpage, Thanh Niên Game đã liên hệ với Archie để xác minh sự việc.

Thanh Niên Game: Xin Chào Archie, theo thông cáo gần đây từ đội Miracle Boba thì bạn sẽ trở thành thành viên mới nhất, tái ngộ cùng người đồng đội cũ Junie. Thông tin này là chính xác chứ?

Archie: Mình vừa hoàn tất thủ tục rời khỏi Saigon Jokers, thông tin mình gia nhập Miracle Boba là chính xác.

Tại sao bạn lại rời Saigon Jokers (SAJ)? Có phải là do việc SAJ liên tục thi đấu không thành công trong vòng 1 năm qua?

Có thể nói thành tích thi đấu không tốt cũng là một phần, còn nguyên nhân chính khiến mình quyết định rời SAJ là vì mình không còn đam mê chơi cho SAJ nữa.

Junie và Archie. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Rất nhiều chỉ trích đã nhắm vào bạn khi SAJ thi đấu không tốt, Archie suy nghĩ như thế nào về vấn đề này?

Từ sau khi Junie ra đi thì đội có nhiều sự xáo trộn, kèm theo đó là những thay đổi của Liên minh huyền thoại nên mình phải cố thích nghi với mọi thứ, điều đó làm mình mệt mỏi. Có thế nói SAJ thi đấu không thành công cũng một phần do mình.

Là người trong cuộc, bạn đánh giá sự đi xuống của SAJ nằm ở nguyên nhân nào?

Nguyên nhân thất bại của SAJ vì họ không còn giữ được "lửa" để chơi game. Họ phải thử những điều mới mẻ hơn, như những tướng mới, có như vậy mới giúp họ trở lại được.

Ai sẽ lắp vào khoảng trống mà Archie để lại tại SAJ? (Ảnh: GPL)

Lý do gì đã thúc đẩy bạn gia nhập Miracle Boba?

Mình thì luôn luôn thích những thử thách mới, vả lại Boba có người đồng đội cũ của mình là Junie. Anh chàng ngỏ ý muốn mình vào đội để làm một điều gì đó mới mẻ nên mình đồng ý ngay.

Bạn đánh giá thế nào về đội tuyển mới của mình?

Đội tuyển Miracle Boba vẫn là một đội hình trẻ, trình độ cá nhân cũng như phối hợp của các bạn trong đội còn chưa cao nên cần phải tập luyện thật nhiều. Thời gian tới mình và Junie sẽ kèm cặp thêm nhiều về chiến thuật + lối chơi (meta) hiện tại cho các thành viên trong đội để họ tích thêm kinh nghiệm.

(Ảnh: Facebook nhân vật)

Mục tiêu mới của bạn cùng Miracle Boba là gì?

Mục tiêu của mình là vào GPL và giành thứ hạng cao.

Xin cám ơn bạn! Chúc bạn may mắn với chuyến phiêu lưu mới cùng Miracle Boba!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.