Astellia - Game online 'cung hoàng đạo' ấn định thử nghiệm

06/06/2017 14:00 GMT+7

Sau gần 1 năm giới thiệu, Astellia cũng đã ấn định ra mắt tại Hàn Quốc.

Vào tháng 9.2016, Barunson E&A cho biết họ có một đội ngũ riêng đang phát triển một game online mới mang tên Astellia, từng được biết đến với tên gọi Project A. Đội ngũ phát triển game online này là các thành viên từng tham gia các game online "bom tấn" tại Hàn Quốc như Lineage, Blade & SoulArcheAge.

Astellia có nội dung được lấy cảm hứng từ truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo và cho phép người chơi triệu hồi hàng trăm loại sinh vật khác nhau để cùng vượt qua các thử thách trong thế giới ảo. Đương nhiên quá trình thu thập các loại sinh vật này cũng là một trong các thử thách trong quá trình trải nghiệm trò chơi.

Bước vào thế giới trong Astellia, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào 5 lớp nhân vật bao gồm Warrior, Archer, Rogue, Scholar và Mage. Các sinh vật được triệu hồi ra sẽ phụ thuộc khá nhiều vào những lớp nhân vật trên với khả năng bổ trợ chiến đấu hay tấn công hoặc hồi máu... tuỳ theo chiến thuật của người chơi.

5 lớp nhân vật của Astellia

Astellia thực sự thu hút cộng đồng game thủ kể từ khi được chính thức giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11.2016 tại G-Star 2016, đây cũng là sự kiện duy nhất tính đến nay mà game thủ tham gia được chạm tay vào trò chơi khá hấp dẫn này. Mới đây, Nexon Hàn Quốc đã chính thức thông báo sẽ phát hành phiên bản thử nghiệm Closed Beta 1 của Astellia vào 20.6 sắp tới. Đây sẽ là phiên bản dành riêng cho thị trường Hàn Quốc, do đó nếu muốn tham gia, game thủ Việt chắc chắn sẽ phải thực hiện một số thủ thuật "vượt rào IP".

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.