Au 3D tuyên bố đóng cửa sau một năm hoạt động

Khương Duy
Khương Duy
06/05/2016 14:30 GMT+7

Sau một năm hoạt động không mấy suôn sẻ, mới đây, VTC Game đành ngậm ngùi thông báo đóng cửa Au 3D...

Ra mắt vào thời điểm những tháng đầu năm 2015, với sự quảng bá rầm rộ từ VTC Game cùng sự xuất hiện của hàng loạt những hotboy-hotgirl được giới trẻ yêu thích như Andrea, Yanbi,... Au 3D đã được kỳ vọng là sẽ tiếp nối những thành công, thậm chí thay thể được vị trí độc tôn của Au Mobile trong mảng game âm nhạc tại thị trường Việt.

Au 3D đóng cửa

Buổi ra mắt của Au 3D quy tụ nhiều hotgirl nổi tiếng

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, game mobile này chỉ còn ở trong trạng thái hoạt động cầm chừng, vì không thể thu hút người chơi mặc dù sở hữu khá nhiều tính năng mới và chất theo như lời giới thiệu từ phía nhà phát hành. Kết quả là sau nhiều ngày "thoi thóp", đến 4.5 vừa qua, VTC Game đành ngậm ngùi thông báo đóng cửa Au 3D - trò chơi được coi là con bài chủ lực của mình.

Au 3D đóng cửa

Như vậy, với việc Au 3D đóng cửa, Au Mobile sẽ trở thành gMO vũ đạo âm nhạc duy nhất còn "sống sót" tại Việt Nam. Việc đóng cửa Au 3D của VTC Game cũng có thể là động thái giữ vững "thế độc tôn" trong mảng kinh doanh này, tuy nhiên, nếu đây là sự thật thì "kế hoạch" này cũng sẽ không được lâu, bởi lẽ Touch Mobile cũng đã sắp sửa tới tay game thủ Việt.

Au 3D đóng cửa

Au 3D đóng cửa

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức về thị trường game Việt trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.