Au Love ngập lỗi, game thủ kêu trời

28/03/2017 10:33 GMT+7

Những ngày trở lại đây,game mobile Au Love liên tục gặp trục trặc về các lỗi trong game, khiến việc tham gia sản phẩm của game thủ gặp rất nhiều khó khăn.

Liên trục trong thời gian gần đây, Thanh Niên Game nhận rất nhiều phản hồi của cộng đồng game thủ Au Love, về việc sản phẩm gặp rất nhiều khó khăn khi đăng nhập. Hơn thế nữa, game còn gặp rất nhiều lỗi trong game như việc mất tài khoản, lag, không nhận được phần quà,...
Theo người chơi Cao Trung, dù đã làm hết nhiệm vụ của Au Love, đúng theo yêu cầu và cách thức nhưng mãi không thể nhận được quà. Tình trạng này kéo dài 3 , 4 ngày hôm nay và vẫn chưa có thông tin nhận thưởng. Gặp cùng lỗi này, game thủ Nguyễn Thiện cũng cho biết, họ không nhận được bất cứ thứ gì dù đã hoàn thành nhiệm vụ theo đúng yêu cầu đề ra.
Cùng với đó, nguyên ngày hôm qua, game mobile Au Love gặp tình trạng khó đăng nhập kéo dài. Không ít game thủ dù đã cố gắng túc trực, tìm mọi biện pháp để vào game nhưng vẫn không thành công. Hiện tại, theo khảo sát từ phía game thủ, sản phẩm vẫn còn khá lag, hình ảnh bị gián đoạn, được đầu này, mất đầu kia.
Theo nhà phát hành VTC Mobile, tình trạng không thể đăng nhập được vào ngày hôm qua đã được đơn vị này khắc phục. Tuy nhiên, do bảo trì kéo dài, nên một số phần quà vẫn không thể trao đúng hẹn như đã hứa. Với điều kiện cáp quang không ổn định, dẫn tới tình trạng trải nghiệm game khó khăn, đơn vị này cho biết đang cố gắng tối đa để bảo đảm vận hành sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.