Aura Kingdom Mobile ra mắt trên toàn cầu

27/05/2018 11:23 GMT+7

Hiện tại người chơi có thể dễ dàng download và trải nghiệm sản phẩm đề tài anime này trên cả 2 hệ điều hành phổ biến là Android và iOS.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, X-Legend Entertainment, công ty phát triển các game online Aura Kingdom Twin Saga, đã công bố thử nghiệm một game mobile mới mang tên Aura Kingdom Mobile (Tên gốc: Huyễn Tưởng Thần Vực: Khải Nguyên Nữ Thần/幻想神域:啟源女神) vào tháng 9.2016. Tương tự phiên bản PC, người chơi Aura Kingdom Mobile sẽ hợp tác cùng với Eidolons để ngăn chặn tham vọng của Shadow Knight.

Aura Kingdom Mobile vẫn giữ nguyên được những điểm nhấn nổi bật của Aura Kingdom từ nền tảng đồ họa theo phong cách hoạt hình dễ thương cùng lối chơi hành động lôi cuốn. Tuy vậy, giao diện của Aura Kingdom Mobile đã được điều chỉnh cho phù hợp với màn hình cảm ứng của các thiết bị di động.

Aura Kingdom Mobile không đưa ra lựa chọn các lớp nhân vật nhưng lại cho người chơi lựa chọn sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau tương ứng với mỗi class mà bạn thường thấy trong các game nhập vai. Bao gồm: Dual Blades (Duelists), Sword and Shield (Guardians), Great Axe (Ravagers), Staff (Wizards), Dual Pistols (Gunslingers), Cannon (Grenadiers), Magic Book (Sorcerers) và Harp (Bards). Ngoài ra, người chơi còn nhận được sự trợ giúp đắc lực của các Eidolon với những khả năng đặc biệt như dịch chuyển nhanh, buff tăng sức mạnh cho nhân vật...

Sau 2 năm mở cửa tại thị trường Đài Loan, Aura Kingdom Mobile đã chính thức có phiên bản toàn cầu trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Hiện tại, cộng đồng game thủ Việt đã có thể tham gia trò chơi tương đối dễ dàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.