Aura Kingdom Mobile thử nghiệm Closed Beta tại Đài Loan

15/09/2016 13:00 GMT+7

X-Legend Entertainment vừa công bố tiến hành thử nghiệm hạn chế tại Đài Loan đối với game mobile Aura Kingdom Mobile.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, X-Legend Entertainment, công ty phát triển các game online Aura KingdomTwin Saga, vừa công bố thử nghiệm một game mobile mới mang tên Aura Kingdom Mobile (Tên gốc: Huyễn Tưởng Thần Vực: Khải Nguyên Nữ Thần/幻想神域:啟源女神). Tương tự phiên bản PC, người chơi Aura Kingdom Mobile sẽ hợp tác cùng với Eidolons để ngăn chặn tham vọng của Shadow Knight.

[mecloud]KW5R61ij5R[/mecloud]

Hiện tại, Aura Kingdom Mobile đang trong giai đoạn thử nghiệm hạn chế tại Đài Loan. Người chơi muốn tham gia thử nghiệm cần đăng ký bằng số điện thoại Đài Loan để X-Legend Entertainment gửi mã kích hoạt tài khoản thông qua tin nhắn.

Aura Kingdom Mobile thử nghiệm Closed Beta tại Đài Loan

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, Aura Kingdom Mobile vẫn giữ nguyên được những điểm nhấn nổi bật của Aura Kingdom từ nền tảng đồ họa theo phong cách hoạt hình dễ thương cùng lối chơi hành động lôi cuốn. Tuy vậy, giao diện của Aura Kingdom Mobile đã được điều chỉnh cho phù hợp với màn hình cảm ứng của các thiết bị di động.

Hiện tại, các thông tin liên quan đến ngày ra mắt chính thức của Aura Kingdom Mobile chưa được công bố. Theo như thông báo của X-Legend Entertainment trên trang giới thiệu Aura Kingdom Mobile sẽ hỗ trợ hai nền tảng di động phổ biến nhất thời điểm hiện tại là iOS và Android.

Aura Kingdom Mobile thử nghiệm Closed Beta tại Đài Loan

Tổng quan:

  • Tên game: Aura Kingdom Mobile
  • Thể loại: Nhập vai
  • Phát triển, phát hành: X-Legend Entertainment
  • Trang chủ: ffo.x-legend.com.tw
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.