Aurelion Sol, Aatrox và Udyr sẽ được tiếp thêm 'sức mạnh thần thánh' tại 7.8

01/04/2017 11:11 GMT+7

Cụ thể hơn, Udyr và Aurelion Sol sẽ được nâng cấp chiêu Q và W, Aatrox tiếp tục được tăng thêm sức mạnh.

Sau khi phát triển gần được 2 tuần, phiên bản 7.7 của Liên Minh Huyền Thoại có lẽ sẽ được ra mắt vào đầu tuần sau. Vì vậy Meddler đã chia sẻ một số dự định của mình tại phiên bản 7.8 sắp tới. Cụ thể hơn đó là thay đổi 3 vị tướng Aurelion Sol, Aatrox và Udyr.

Đầu tiên là Aurelion Sol, sau khi thử nghiệm một vài hướng khác nhau trước đây thì Riot Games nhận ra họ vẫn chưa thể thực sự khiến vị tướng này được cân bằng. Ví dụ như khả năng điều khiển sao từ Khai Mở Thiên Hà (W) cùng Tinh Vân Cầu (Q), theo họ thì 2 chiêu thức này vẫn chưa được ổn cho lắm. Thông qua một vài lần thử sai, Riot vẫn chưa tìm ra hướng thay đổi như thế nào cho phù hợp cho gã rồng thần này. Tuy nhiên ý định ban đầu vẫn là việc làm thế nào để những người chơi khác mỗi khi chơi Aurelion Sol không cảm thấy khó chịu vì chưa quen, hay những thay đổi mới sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến cơ chế sử dụng vị tướng này. Hiện tại vẫn chưa có bất kì thông tin được đưa ra, thế nhưng chắc chắn gã rồng thần này sẽ được thay đổi trong tương lai gần.

Sau khi nội tại Bể Máu được làm lại tại phiên bản 7.5, Aatrox vẫn chưa chiếm được cảm tình của nhiều người và tỉ lệ thắng cũng chưa khả quan lắm (tỉ lệ thắng khi đi rừng là 40.25% và đường trên là 48.54%). Nên tới phiên bản 7.8 tiếp theo, Meddler muốn tiếp tục xem xét về nội tại mới nhằm chỉnh sửa lại một số tác động của chiêu thức này lên sức mạnh của hắn trong trận đấu. Ngoài ra, lần cập nhật này sẽ giúp Aatrox có thể đi rừng tốt hơn mà không phải gặp quá nhiều khó khăn khi dọn những bãi lính lớn hoặc đối đầu với những tướng cơ động của đối phương.

Kể từ lúc thay đổi chiêu Xơi Tái (R) của Cho’Gath, hắn đã trở nên bớt ‘phế’ trong các trận đấu với sức mạnh được tăng tiến khi trận đấu ngày càng kéo dài. Tương tự như vậy, Meddler cũng muốn Udyr nhận được sự thay đổi như Cho’Gath và được sử dụng thường xuyên hơn. Theo thống kê từ trang champion.gg thì Udyr đang có tỉ lệ chọn là 0.77%, thậm chí tỉ lệ cấm còn thảm hơn là chỉ 0.1%. Điều này có nghĩa rằng hắn ta đang bị mọi người hắt hủi và thậm chí chẳng còn để tâm. Thế nên trong phiên bản 7.8, Udyr sẽ được cập nhật lại sức mạnh và cụ thể hơn là khiến cách nâng kĩ năng Võ Hổ (Q) trở nên thông dụng hơn. Cùng với đó Võ Rùa (W) cũng được tăng thêm sức mạnh. Những thay đổi này sẽ được cập bến máy chủ thử nghiệm PBE trong tuần tới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.