Bá Chủ Mobile 'nóng' trước giờ ra mắt

01/06/2017 09:18 GMT+7

Với lối chơi không quá mới mẻ, thế nhưng Bá Chủ Mobile vẫn thu hút được lượng game thủ đông đảo.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Bá Chủ Mobile là game mobile đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc xen lẫn siêu anh hùng. Với đề tài này, trò chơi đưa vào game hàng trăm nhân vật đến từ 2 thế giới hoàn toàn tách biệt là các danh tướng của Trung Hoa trong thời đại Tam Quốc và các siêu anh hùng nổi tiếng.
So với các tựa game ra mắt cách đây không lâu như Siêu Anh Hùng Loạn Chiến, Siêu Manga 2017,... hay sắp ra mắt như Tiểu Bá Vương, thì lối chơi của Bá Chủ Mobile không có quá nhiều nổi bật. Game vẫn tập trung xoay quanh việc khai thác các siêu anh hùng, những nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh như Luffy (One Piece), Naruto,.... để khai thác đội hình theo ý thích.
Dẫu vậy, cộng đồng dường như ngóng chờ Bá Chủ Mobile rất nhiều. Người chơi Hoàng Ca cho biết: " Game có khá nhiều nhân vật đặc biệt như Hulk, Iron Man, Quan Vũ,... hay các nhân vật trong game như Nasus, Pharaoh,... nên mình thấy thú vị. Chưa kể, đồ hoạ của game cũng dễ thương, vui nhộn hơn các tựa game khác".
Ý kiến khác, game thủ Khanh Khanh nói : " Những video giới thiệu về game cho thấy sản phẩm này khá thú vị. Kỹ năng của nhân vật được làm hình trong rất ngầu, chiêu thức cũng xây dựng đặc trưng, độc đáo của từng tướng, chứ không bó hẹp như bộ kỹ năng cũ mà các game khác hay có, đại loại như Songoku phải bắn Kamekame Ka vậy".
Game sẽ ra mắt chính thức vào ngày hôm nay (1.6). Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.