Bá Đao lỡ hẹn cùng nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

30/03/2018 11:36 GMT+7

Phiên bản Trung Quốc đã bất ngờ thông báo sẽ lùi lịch ra mắt phiên bản mới Bá Cốt Nhu Tình sang tháng 4.

Mới đây, VLTK Mobile đã chính thức xác nhận Bá Đao sẽ là môn phái thứ 16 ra mắt, đồng thời, trò chơi cũng mở thêm lựa chọn giới tính nữ cho phái Võ Đang. Như vậy, những dự đoán của cộng đồng game thủ trong suốt gần 1 tháng qua đã hoàn toàn chính xác, khi mà VLTK Mobile cũng đang thiếu một môn phái chuyên tu Đao pháp và Tứ đại gia tộc trong game là Tàng Kiếm - Trường Ca - Đường Môn - Bá Đao cũng còn thiếu đúng 1 cái tên nữa mà thôi.

Trong cốt truyện VLTK Mobile nói riêng và dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ nói chung, Bá Đao cùng với Tàng Kiếm, Trường Ca và Đường Môn xưng danh Tứ Đại Gia Tộc, tọa trấn 4 phía giang hồ, cư ngụ tại phía Bắc, võ công cường thế, lấy đao thay lời nói. Tàng Kiếm với Bá Đao giống như nước với lửa, vừa là gia tộc bằng hữu tương trợ lẫn nhau, nhưng cũng là đối thủ so tài cao thấp trong luyện chế binh khí và võ học. Võ công của Bá Đao dựa trên bộ nội công Bắc Ngạo Quyết cương mãnh vô song, lực áp quần hùng làm giang hồ khiếp sợ.

Bên cạnh đó, trong phiên bản mới ra mắt cùng với Bá Đao có tên Bá Cốt Nhu Tình, VLTK Mobile cũng sẽ có nhiều nét mới mẻ như điều chỉnh thăng cấp Tâm Ma Ảo Cảnh, ra mắt ngoại trang mới mang tên Hạ Vũ Thanh Hà,... Theo thông báo trước đó, phiên bản Bá Cốt Nhu Tình với sự xuất hiện của Bá Đao sẽ được "lên sóng" vào hôm nay (30.3), tuy nhiên cách đây ít phút, VLTK Mobile phiên bản Trung Quốc đã thông báo sẽ lùi ngày ra mắt sang 5.4 vì một số lý do trục trặc.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.