Ba sản phẩm game online công phá thị trường Việt trong hôm nay

20/12/2016 14:00 GMT+7

Cả 3 sản phẩm này đều sở hữu nền tảng đồ họa tương đối ấn tượng...

Hôm nay (20.12), thị trường game Việt tiếp tục đón nhận thêm 3 sản phẩm mới (2 webgame, 1 game mobile) của các nhà phát hành nổi tiếng như VNG, One World và Funtap.

Vạn Tướng Trận

Vạn Tướng Trậnwebgame nhập vai chiến đấu theo lượt có chủ đề Tam Quốc, sẽ do One World phát hành tại thị trường Việt Nam.

3 game online đồng loạt ra mắt trong hôm nay

Vạn Tướng Trận cho phép game thủ xây dựng đội hình riêng với những danh tướng nổi tiếng trong Tam Quốc như Quan Vũ, Lưu Bị, Tào Tháo,… Đặc biệt, sản phẩm có nhiều cải tiến trong lối chơi, khi xây dựng hệ thống tướng khắc chế thông qua Ngũ hành.

3 game online đồng loạt ra mắt trong hôm nay

Các trận chiến trong game diễn ra tự động theo hình thức turn-based truyền thống, các danh tướng sẽ tự động thi triển kỹ năng khi tới lượt. Vạn Tướng Trận còn có các hoạt động tương tác giữa các người chơi: Bang Hội, Công Thành, Đấu Trường,..

Tam Quốc Bá Nghiệp

Tam Quốc Bá Nghiệpgame mobile chiến thuật thời gian thực (RTS), do Funtap phát hành tại Việt Nam. Trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh cùng cốt truyện Tam Quốc khá quen thuộc với cộng đồng game thủ Châu Á.

3 game online đồng loạt ra mắt trong hôm nay

3 game online đồng loạt ra mắt trong hôm nay

Trò chơi tập trung vào việc Xây thành, Luyện tướng và Chinh phạt, giúp game thủ cảm nhận một cách rõ ràng nhất về việc con đường xưng bá thiên hạ. Ngoài những điểm nhấn trên, Tam Quốc Bá Nghiệp còn nhiều tính năng khá thú vị, đặc sắc khác như vô số các phụ bản, sự kiện PvP hấp dẫn như Đấu Trường, Vượt Ải Chém Tướng, Thảo Phạt, Diễn Quân…

Vũ Cực

Sau chín tháng ra mắt tại Trung Quốc với sức hút cực kỳ đông, Vũ Cực đã chính thức ra mắt Alpha Test vào ngày 20.12, do VNG phát hành

3 game online đồng loạt ra mắt trong hôm nay

Vũ Cực thuộc thể loại webgame nhập vai, với cốt truyện đan xen 2 yếu tố hiện thực và thần thoại. Vẫn mang dáng dấp nét võ hiệp, Vũ Cực cho phép game thủ hóa thân vào 3 lớp nhân vật đặc trưng từng loại vũ khí như Đao Thương và Kiếm.

3 game online đồng loạt ra mắt trong hôm nay

Ngoài những tính năng tương đồng, Vũ Cực là sản phẩm thiên nhiều về định hướng PK, tương tác online giữa người chơi với nhau. Game được đánh giá cao về hệ thống đồ họa, chiêu thức và nét chân thực trong thao tác nhân vật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.