Ba ứng viên hàng đầu cho giải Củ hành 3 tỷ

26/03/2014 15:16 GMT+7

Bộ ba team hàng top của game chiến thuật 3Q Củ hành gồm SaiGonNet, WTF và Spectre đang ráo riết luyện tập trong cuộc chạy đua giành chức vô địch của “Giải Đấu 3 Tỷ 2014”.

SaiGonNet, WTF và Spectre đều là những đội tuyển Quán Quân, Á Quân và giải tư trong giải đấu 2 tỷ “Củ Hành Vô Song” năm 2013. Hứa hẹn sẽ “trở lại và lợi hại hơn xưa”, 3 chiến đội đang tăng tốc tập luyện, giành quyết tâm cao độ trước “đấu trường lớn nhất 3Q Củ hành” này.

SaiGonNet – 1000% quyết tâm bảo vệ chức vô địch

Là một trong những chiến đội trẻ nhất, nhưng cũng là đội đã “ẵm gọn” thành tích cao nhất trong các giải đấu của 3Q Củ hành, SaiGonNet năm nay đã “tấn công” giải Serie C từ rất sớm. Suốt hai tuần liền, SaiGonNet tham gia giải đấu tại phòng máy và đều đạt thành tích cao: Giải Nhì chung cuộc.

Huỳnh Văn Thuận, đội trưởng chiến đội lừng lẫy này chia sẻ: “Hiện nay, đội mình đang ráo riết luyện tập và tham gia các giải đấu Serie C để cọ xát và tìm hiểu thực lực đối thủ. Đội mình cũng thường xuyên đánh ghép online với các top team trong game để tự nâng cao thực lực”.

Ba ứng viên hàng đầu cho giải Củ hành 3 tỷ 

SaiGonNet vững tâm bảo vệ chức vô địch

Bàn về giải đấu, Thuận cho biết năm nay hoành tráng hơn, thời gian dài hơn và dành cho nhiều đối tượng hơn. Năm nay cũng xuất hiện nhiều team mới với thực lực khá mạnh như Knet, BlueNet, Starfish với thành phần chủ chốt là các thành viên đứng top của 3Q Củ hành như Hoàng Sơn, Gla… Đó là thử thách nhưng cũng là động lực khiến SaiGonNet giành 1000% quyết tâm bảo vệ chức vô địch.

WTF – tự tin “đủ tuổi”

Từng 2 lần Vô Địch giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá, Á Quân giải đấu Củ Hành Vô Song và gặt hái vô vàn giải thưởng trong các giải đấu Vãi Hành, Siêu Vãi Hành, WTF là một trong những tên tuổi lão làng với thành tích cực kỳ đáng nể. Đến với “Giải Đấu 3 Tỷ”, WTF tự tin nhận định, ngoài các đội mạnh như SOS, SGN, Knet, Dlight thì các đội khác còn khá “non” và chưa phải là đối thủ của mình. Tỏ ra bí mật về mục tiêu vô địch nhưng chắc hẳn trong lòng mỗi thành viên WTF đang rạo rực quyết tâm chiến thắng. Bằng chứng là ngoài những giờ phút học tập và sinh hoạt khác, cả đội lại cùng lao đầu vào máy đánh ghép miệt mài, chủ động giao lưu với team bạn để nâng cao kỹ năng và sáng tạo những chiến thuật mới lạ.

Ba ứng viên hàng đầu cho giải Củ hành 3 tỷ 

WTF tự tin và rạo rực quyết tâm chiến thắng

Spectre - đổi tên thành “Rửa Hận” để phục thù

Nếu như SaiGonNet và WTF đại diện cho những chiến đội ở phía Nam thì Spectre lại là chiến đội hiếm hoi từ miền Bắc lọt vào danh sách Top team của 3Q Củ hành. Từng bỏ lại sau lưng những chiến đội rất mạnh đến từ Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Spectre đã chứng rõ mình luôn giữ vững vị trí No.1 tại miền Bắc.

Dù mới bắt đầu giải Serie C nhưng Spectre đã sớm giành giải vô địch ngay tuần đầu tiên. Với phong độ như thế này, việc Spectre sẽ nắm chắc cơ hội lọt vào Serie A là không khó đoán.

Ba ứng viên hàng đầu cho giải Củ hành 3 tỷ 

Spectre đổi tên thành “Rửa Hận” với quyết tâm phục thù

Đội trưởng Spectre, Nguyễn Hữu Lộc cay cú “Năm ngoái đội mình chỉ phạm một chút sai lầm mà để vuột mất danh hiệu Top 3 Củ Hành Vô Song. Năm nay, team mình đã đổi mới đội hình, kết nạp nhiều thành viên mới, phối hợp“ăn ý” hơn, sử dụng những chiến thuật sáng tạo hơn. Với quyết tâm giành chức vô địch, Spectre đã đổi tên đội thành “Rửa Hận” nhằm khiêu chiến và thách thức các chiến đội khác trên hành trình tìm kiếm chức vô địch”.

Serie C “Giải Đấu 3 Tỷ 2014” đã bắt đầu được 3 tuần và không khí của mùa giải đã nóng lên ở khắp mọi nơi. Hy vọng các chiến đội hạt giống đã tích lũy đầy đủ kinh nghiệm thao trường để sẵn sàng xung trận đầy khí thế trong mùa giải năm nay.

Bạn đọc có thể đăng ký tham gia Giải đấu 3 tỷ tại: http://giaidau.3Q.com.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.