Bá Vương Tam Quốc lùi ngày ra mắt vì... đứt cáp quang

23/02/2017 11:00 GMT+7

Tưởng chừng như ngày ra mắt đã cận kề, thế nhưng, Soha Game đã quyết định lùi thời gian ra mắt sản phẩm Bá Vương Tam Quốc thêm 4 ngày nữa.

Bá Vương Tam Quốcgame mobile chiến thuật thẻ tướng, do Soha Game phát hành tại Việt Nam. Tuy sử dụng cốt truyện Tam Quốc làm nền tảng, nhưng sản phẩm tạo nên nét độc đáo với sự cải biến về cốt truyện, kém theo các thiết kế theo phong cách Chibi dành riêng cho nhân vật.

Bá Vương Tam Quốc bất ngờ lùi ngày ra mắt

Bá Vương Tam Quốc bất ngờ lùi ngày ra mắt

Cơ chế chiến đấu trong Bá Vương Tam Quốc tập trung vào hệ thống phụ bản đa dạng, nhiều bất ngờ. Cùng với đó, để mở rộng hơn nữa trong giai đoạn sau này, hệ thống Boss cũng được cải tiến, thêm mới và khá mạnh mẽ. Bên canh đó, trò chơi sở hữu khá nhiều tính năng để phát triển sức mạnh của nhân vật, cùng nhiều hệ thống PK, PvP. Để mở rộng sự tương tác giữa game thủ, Bá Vương Tam Quốc cho phép người chơi sinh hoạt trong hệ thống Bang hội, hay các tổ đội bạn bè riêng.

Bá Vương Tam Quốc bất ngờ lùi ngày ra mắt

Game mobile này được "nhá hàng" từ đầu tháng 2 và được ấn định thời gian ra mắt vào 24.2 sắp tới. Tuy nhiên, mới đây, trên Fanpage cũng như trang chủ của sản phẩm, nhà phát hành Soha Game đã quyết định lùi ngày ra mắt từ 24.2 thành 28.2.

Bá Vương Tam Quốc bất ngờ lùi ngày ra mắt

Bá Vương Tam Quốc bất ngờ lùi ngày ra mắt

Theo đơn vị này, việc lùi ngày ra mắt nhằm nâng cấp thêm một số tính năng mới như Tranh Bá Liên Server, Tặng Siêu Tướng Đỏ,… Ngoài ra, Bá Vương Tam Quốc sẽ cần có những bước chuẩn bị kỹ càng hơn nhằm đối phó với những lỗi đăng nhập có thể xảy ra khi hệ thống cáp quang đang gặp trục trặc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.