Bách Chiến 2 phát triển nhân vật tự do không giới hạn

18/08/2015 09:24 GMT+7

Không tuân theo quy tắc ngũ hành tương sinh tương khắc, không có ngưỡng giới hạn… người chơi Bách Chiến Vô Song 2 có thể tự do cộng điểm thuộc tính cho nhân vật của mình theo một nguyên tắc là… không có nguyên tắc nào.

Hệ thống điểm thuộc tính trong game luôn là vấn đề quan trọng đối với game thủ. Chúng ảnh hưởng sống còn đến sức mạnh, kỹ năng, sức chiến đấu của nhân vật. Với hầu hết tựa game trên thị trường Việt Nam hiện nay, người chơi phải căn cứ, tính toán trên rất nhiều yếu tố cũng như gặp nhiều giới hạn khi tăng điểm thuộc tính cho nhân vật. Nhưng với Bách Chiến Vô Song 2 (BC2), tăng điểm không còn là nỗi lo khi game thủ có thể thoải mái cộng điểm cho nhân vật của mình mà không cần tuân theo bất kỳ quy tắc nào.

 

BC2 cho phép người chơi tự do cộng điểm thuộc tính cho nhân vật.

Hệ thống điểm thuộc tính của BC2 cho phép người chơi dễ dàng phát huy được tối đa sức mạnh, điểm mạnh của nhân vật một cách theo phương pháp “độc và lạ”. Hãy thử nghĩ mà xem, chuyện gì sẽ xảy ra nếu như lớp nhân vật Chiến Sĩ tăng tối đa nhanh nhẹn hay Pháp Sư "max" Ma Công? Một Chiến Sĩ với nhanh nhẹn cao hơn sẽ xuất chiêu nhanh hơn, né tránh nhiều hơn, một yếu tố cực kì có lợi trong những trận PK. Một Pháp Sư tăng Ma Công, thêm chính xác cao nữa thì làm sao đối phương né được. Trong khi đó, cô nàng Cung Thủ sở hữu điểm Trí Lực cao lại có thêm khả năng Triệu Hồi, hỗ trợ chiến đấu.

 

Nhân vật Chiến Sĩ với điểm Nhanh nhẹn tối đa.

 

Cung Thủ Trí Lực sở hữu khả năng Triệu Hồi Siêu Ma độc đáo.

Với những cách “đi đường” biến thái như thế, BC2 đã mở ra một tiền lệ chưa từng có cho làng game Việt. “Mỗi lớp nhân vật đều có những khả năng và yếu điểm riêng. Nếu người chơi chỉ lo tăng điểm cho phần công mà xem nhẹ phần thủ thì cũng không thể bách chiến bách thắng”, game thủ TàngSátLong (máy chủ Bách Chiến 1) cho biết.

Ban điều hành BC2 cũng cho biết: “Bách Chiến Vô Song 2 không đưa ra bất kỳ quy tắc nào cho hệ thống tính năng quan trọng này vì chúng tôi kỳ vọng người chơi sẽ tự do sáng tạo, tìm ra những cách “build chỉ số” mới mẻ, độc đáo. Đồng thời, sự kiềm chế lẫn nhau, sự cạnh tranh giữa những người chơi sẽ mang lại không gian lành mạnh, hấp dẫn, cân bằng cho game! Nếu muốn thay đổi chiến thuật – cộng lại từ đầu điểm thuộc tính, người chơi có thể dùng Búa Tẩy Điểm để thay đổi những con số này.”

Trải nghiệm Bách Chiến Vô Song 2 tại: https://BC2.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.