Baldur's Gate 3 dự kiến thử nghiệm vào cuối năm nay

24/02/2020 08:00 GMT+7

Trở lại sau 20 năm, Baldur's Gate 3 là một trong những thương hiệu game được quan tâm nhất trong năm 2020.

Ra mắt lần đầu vào năm 1998, Baldur's Gate là một trong những trò chơi mang tính cách mạng của ngành công nghiệp game. Baldur's Gate đã góp phần định hình những chuẩn mực của thể loại RPG kinh điển, chuyển thể thành công tinh thần, những nét đặc sắc trong gameplay và lối kể chuyện hấp dẫn của Boardgame Dungeons & Dragons. Ngoài ra, trò chơi này cũng góp phần đưa Bioware trở thành studio nổi tiếng toàn cầu, thậm chí có những thời điểm được xem là lá cờ đầu trong thể loại game nhập vai.
Sau 20 năm kể từ phần cuối cùng, Baldur's Gate đã chính thức trước sự hân hoan của cộng đồng game thủ. Tuy không còn được phát triển bởi Bioware (do dấu hiệu xuống sức sau những dự án thất bại như Mass Effect: Andromeda, Anthem...), nhưng Baldur's Gate 3 vẫn nhận được kỳ vọng cao do được nhào nặn bởi Larian Studios - rất thành công với series game RPG Divine Divinity.
Theo công bố mới đây từ Larian Studios, những trường đoạn gameplay đầu tiên của Baldur's Gate 3 sẽ được hé lộ tại sự kiện PAX East (27.02.2020), sau đó, trò chơi này sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm vào cuối năm 2020. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.