Bản di động của Special Force - Đặc Nhiệm Anh Hùng mở cửa tại Đông Nam Á

25/05/2020 10:31 GMT+7

Special Force: Global dự kiến sẽ ra mắt đầu tiên tại Thái Lan và Philippines trong tháng 7 tới, sau đó sẽ mở rộng ra toàn cầu.

Special Force - Đặc Nhiệm Anh Hùnggame bắn súng đình đám từng được FPT Online phát hành tại Việt Nam, cùng với Biệt Đội Thần TốcĐột Kích đã cùng nhau trở thành bộ 3 quyền lực trong dòng game bắn súng trong thời điểm cách đây hơn 1 thập kỷ. Mặc dù vậy, giống với nhiều sản phẩm khác, Special Force cũng đã phải ngậm ngùi chia tay với cộng đồng game thủ Việt.

Vừa qua, nhà sản xuất Dragonfly cũng đã giới thiệu đến game thủ sản phẩm Special Force Mobile, trò chơi này sẽ được phát hành tại thị trường Đông Nam Á và quốc tế với tên gọi Special Force: Global. Về thời gian phân phối game Special Force: Global, trò chơi sẽ có mặt vào cuối tháng 7 sắp tới đầu tiên tại Thái Lan và Philippines, sau đó sẽ mở rộng ra toàn cầu.

Bước chân vào thế giới game, bạn sẽ được trải nghiệm các chế độ trò chơi bao gồm chiến đấu theo tổ đội, chiến đấu đơn, trận đấu tử thần, chế độ zombie,… Hầu hết các chế độ sẽ bao gồm một đội màu đỏ và một đội màu xanh, ngoại trừ chế độ chiến đấu, huấn luyện và zombie. Trò chơi cho phép tối đa 16 người chơi tham gia 1 phòng, mỗi bên 8 người tham chiến.

Người chơi có khả năng mua nhân vật từ lực lượng đặc biệt trong quân đội quốc tế bao gồm French GIGN, German GSG 9, Malaysian PASKAL, Republic of Korea Marine Corps, US Army Delta Force, Russian Spetsnaz. Các nhân vật thuộc binh chủng quốc gia nói trên sở hữu những kỹ năng chiến đấu riêng biệt, sở trường riêng.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Special Force: Global tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.