Bản đồ Savage của PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ khiến trận đấu diễn ra cực nhanh

05/04/2018 12:26 GMT+7

Ví dụ như việc khi người chơi vừa đặt chân xuống đất liền thì 'vòng bo' đã bắt đầu hoạt động ngay lập tức.

Hiện tại, bản đồ mới có tên gọi Savage đang được thử nghiệm tại PlayerUnknown's Battlegrounds và được cộng đồng rất hoan nghênh.

Sự khác biệt giữa Savage với bản đồ Erangel và Miramar đó là diện tích nhỏ hơn như đã đề cập khá nhiều trong những bài viết trước. Và tất nhiên khi diện tích được rút nhỏ lại, người chơi sẽ đối đầu với đối thủ thường xuyên hơn. Và tất nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc người chơi cần phải tức tốc tìm ngay cho mình khẩu súng nếu muốn giành được ‘tiên cơ’.

Ngoài ra bản đồ mới còn có một điểm khác biệt nữa, đó chính là một khi người chơi đặt chân lên đất liền thì ‘vòng bo’ sẽ triển khai ngay lập tức. Nó khiến tiết tấu trận đấu được đẩy nhanh một cách khủng khiếp khi mọi người phải xử lý mọi việc một cách nhanh nhất có thể.

Savage được thiết kế với khá nhiều đồi cao, nó sẽ giúp người chơi cần phải biết rõ những vị trí này để có thể đưa ra chiến thuật phòng thủ hay tấn công tốt hơn. Song song đó cũng có khá nhiều căn hộ được trải dài khắp bản đồ nhằm mang lại cảm giác tương tự như những bản đồ khác, và cung cấp nơi nhặt đồ khá quan trọng trong trận đấu.

Hiện tại, bản đồ nhiệt đới này được đánh giá là nơi có khá nhiều vị trí nhặt đồ. Hầu như mọi khu vực và căn hộ đều có súng và những phụ kiện. Nhờ vậy, các game thủ có thể yên tâm trong việc rơi vào những nơi xuống khu vực có tài nguyên ‘nghèo nàn’ và có khả năng bị đối thủ hạ gục chỉ trong vài nốt nhạc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.