Bán kết Champions League - Bayern vs Barca: An bài quá sớm!

13/05/2015 20:00 GMT+7

Sau Lionel Messi, đến lượt Neymar lập một cú đúp vào lưới Bayern Munich, qua đó góp công lớn giúp Barcelona lọt vào trận chung kết Champions League mùa này với tổng tỉ số thắng 5 - 3.

Vì đã giành chiến thắng 3 - 0 ở trận lượt đi nên trong trận lượt về hôm Barca đã chủ động nhường thế trận cho Bayern và chơi phòng ngự phản công. Trận đấu lượt về hứa hẹn sẽ có nhiều hấp dẫn khi Bayern buộc phải ghi ít nhất 3 bàn thắng vào lưới Barca, họ đã có bàn thắng sớm từ phút thứ 7 do công của Benatia.

Tuy nhiên, cú đúp chóng vánh của Neymar khiến trận đấu trở nên quá khó đối với thầy trò Pep.

Bán kết Champions League - Bayern vs Barca: Chiến đấu hết mình

Neymar ghi bàn thắng dễ dàng (Ảnh: Goal)

Trong trận đấu này, Bayern thể hiện tinh thần không còn gì để mất với chiến thuật 4-4-2. Và dù có bàn thắng sớm nhưng Bayern lại cho thấy mình quá vội vàng, Barca không dễ để ăn tươi nuốt sống như Porto. Sự hớ hênh của hàng thủ lại thể hiện khi các trung vệ của Bayern dâng lên quá cao và chịu hai bàn phản công chóng vánh của Barca. 

Bán kết Champions League - Bayern vs Barca: Chiến đấu hết mình

(Ảnh: Thanh Niên Online)

Barca trong trận đấu này cũng chưa chơi hết khả năng của mình, một phần vì thế trận chỉ cần giữ không thủng lưới nhiều. Họ đã làm tốt khâu phản công chớp nhoáng khi có rất nhiều ngôi sao trên hàng công. Busquets chơi không tốt trong trận đấu này khi có nhiều đường chuyền sai khi bị các tiền vệ Bayern áp sát.

Bán kết Champions League - Bayern vs Barca: Chiến đấu hết mình

(Ảnh: Thanh Niên Online)

Bayern rõ ràng thua kém Barca về nhiều mặt khi họ không có được sự phục vụ của cả Robben và Ribery trong khi Gotze phải ngồi dự bị nhưng các tiền đạo Muller và Lewandowski đã thể hiện được những phẩm chất săn bàn cũng như tinh thần máu lửa của mình. Kết quả 3-2 phản ánh đúng với thế trận trên sân và cũng là kết quả làm hài lòng cả hai đội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.