Bản mở rộng The Witchwood của Hearthstone đã chính thức ra mắt

13/04/2018 09:21 GMT+7

Hãy đăng nhập vào trò chơi để nhận được 3 pack và 1 lá bài legendary hoàn toàn miễn phí nào!

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Sau hàng loạt bài viết giới thiệu hàng loạt lá bài mới của Hearthstone, cuối cùng bản mở rộng The Witchwood cũng đã cập bến.

Theo đó, 135 lá bài mới đều đã được thêm vào trò chơi. Các bạn có thể tạo những lá bài để có thể dùng ngay hoặc đơn giản hơn là dùng vàng mua thêm pack để thu thập thêm bài mới.

Nếu đã pre-ordered (mua trước), sẽ có 70 pack đang chờ bạn. Với những thay đổi trong việc không nhận trùng legendary, chắc chắn việc thu thập những lá bài mới sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên nếu các bạn không bỏ tiền thì cũng đừng nên buồn, vì Blizzard cũng có quà dành cho các bạn. Đó là khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ nhận được 3 pack Witchwood và một lá bài legendary hoàn toàn miễn phí.

Với sự xuất hiện của Year of the Raven, những lá bài thuộc bản mở rộng Whispers of the Old Gods, One Night in Karazhan và Mean Streets of Gadgetzan sẽ không được sử dụng trong đấu Standard. Vì vậy nếu các bạn đang thiếu dust để ráp cho mình một bộ deck sử dụng cho đấu Standard thì đừng ngần ngại ‘disenchant’ nó nhé.

Song song đó, Hearthstone còn giới thiệu thêm chế độ chơi mới có tên gọi là Monster Hunt. Người chơi được chọn 1 trong 4 lớp tướng để hạ gục những con boss chỉ định. Một khi giành chiến thắng cả 4, các lớp nhân vật sẽ cùng nhau hạ gục Hagatha tại màn cuối cùng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.