Bạn sẽ không còn là 'siêu nhân tự hồi máu' trong Call of Duty: WWII

28/04/2017 07:45 GMT+7

Tựa game Call of Duty: WWII sẽ lượt bỏ đi tính năng tự hồi máu quen thuộc trong các phiên bản trước đây.

Nhà phát hành Activision khẳng định chắc nịch rằng Call of Duty: WWII sẽ trở về nguồn cội. Hãng hứa hẹn sẽ mang đến người chơi trải nghiệm đậm chất điện ảnh cũng như thêm thắt những tính năng đáng giá và lượt bỏ những thứ khiến game thiếu chân thật. Để đạt được điều đó, hãng phát triển Sledgehammer Games đã mạnh dạn bỏ đi hệ thống tự động hồi máu (auto-health regeneration system) xuất hiện từ phiên bản Call of Duty 2.
Sẽ không còn điệp khúc trúng đạn, ẩn nấp hồi máu và bắn tiếp 
Trao đổi với Polygon, ông Christ Stone, chỉ đạo chuyển động (animation) của hãng Sledgehammer Games nói rằng: "Bạn sẽ phải lo lắng khi trúng đạn, bạn không phải siêu anh hùng nên sẽ chẳng có chuyện người lính trúng vài ba phát đạn, ngồi xuống và lại bắn tiếp. Loại bỏ tính năng này trong phần chơi chiến dịch sẽ giúp cho game thử thách và chân thật hơn."
Rất nhiều game thủ Call of Duty cho biết họ không thích auto-health regeneration system và rất vui khi nhà phát triển lượt bỏ tính năng này. Việc thay đổi lối chơi này sẽ tạo tâm lý "dễ tổn thương" nơi game thủ, khiến họ cẩn thận hơn trong từng hành động cũng như mang lại trải nghiệm Đệ nhị thế chiến chân thật. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ người chơi sẽ hồi máu bằng cách nào trong game và nhiều khả năng game thủ sẽ trở lại với thời kì lượm nhặt các túi cứu thương hoặc nhờ vả những đồng đội quân y hồi máu.
Call of Duty: WWII dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 3.11 năm nay trên các hệ máy: PC, PS4 và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.