Bangbang chuẩn bị cho giải đấu quốc tế

19/03/2014 17:00 GMT+7

Đội dành chiến thắng tại giải đấu nội địa IPH Cup sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia BangBang International Championship 2014.

 Bangbang chuẩn bị cho giải đấu quốc tế

IPH – giải đấu tìm gương mặt đại diện cho Bangbang Việt tham gia đấu quốc tế.

Theo thông tin mới nhất từ trang chủ Bangbang, từ ngày 12.03 đến 30.03.2014, game tổ chức giải đấu IPH dành cho cụm máy chủ liên thông Ironman - Panda - Hồ Lô. Điều đặc biệt, đội giành chiến thắng tại giải đấu này sẽ trở thành đại diện cho Việt Nam tham gia giải đấu quốc tế dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 05.2014.

 Bangbang chuẩn bị cho giải đấu quốc tế

Bộ giftset của Bangbang.

Các đội sẽ tiến hành đăng ký (12 - 20.03) và đấu vòng tròn tính điểm tại 2 bảng A, B (diễn ra trong ngày 23.03) và đấu chung kết vào lúc 10 giờ ngày 30.03. Điểm hấp dẫn nhất ở vòng loại là tất cả các trận đều diễn ra ở map PK – nơi người chơi thể hiện tốt nhất mọi kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần đồng đội của từng team tham gia. Trận chung kết sẽ là thử thách không hề nhỏ với các tay súng Bangbang khi họ phải đánh 2 trận PK đầu tiên và 1 trận cuối là phá Căn Cứ, Chiếm Cờ hoặc Hộ Tống.

Tất nhiên, phần thưởng giành cho người chiến thắng cũng sẽ đáng đồng tiền bát gạo với công sức các đội bỏ ra. Bên cạnh Xu khóa, giftset, 3 đội đứng đầu giải còn nhận được tiền mặt với tổng giá trị quà tặng lên đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, cơ hội để tham gia vào Bangbang International Championship 2014 - giải đấu quốc tế lần đầu tiên do Việt Nam đăng cai tổ chức -  có lẽ là phần thưởng hấp dẫn nhất mà các tay súng nhắm đến.

 Bangbang chuẩn bị cho giải đấu quốc tế

Anh Xà Quế Nguyên – đại diện BĐH Bangbang.

 “Không chỉ mang đến cho người chơi những giây phút thú vị được trở về với tuổi thơ thông qua hình ảnh các anh hùng trong game, Ban điều hành còn muốn mang đến sự kết nối với bạn bè thế giới cho các game thủ của BangBang Việt. Đây là kế hoạch chúng tôi đã ấp ủ từ lâu và mong rằng sẽ sớm thành hiện thực để phục vụ tốt hơn nhu cầu giải trí cho game thủ”, anh Xà Quế Nguyên - đại diện ban điều hành Bangbang thuộc nhà phát hành CMN Online cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.