Bất Bại Chiến Thần mở màn Closed Beta ngập tràn “lỗi”

20/10/2015 17:00 GMT+7

Bất Bại chiến Thần vừa ra mắt với game thủ vào sáng ngày 20.10, tuy nhiên game lại nhận được nhiều phản hồi tiêu cực vì mắc phải vô số lỗi khiến người chơi không thể nào trải nghiệm được game.

Mặc dù Bất Bại Chiến Thần chỉ mới mở cửa chưa đầy 1 tiếng, nhưng game đã lao thẳng vào khá nhiều vũng lầy, liên tục là những lỗi nối tiếp nhau xảy ra. Đặc biệt mục tiêu của các lỗi trên lại hướng đến hệ điều hành Andriod, nơi mà chiếm số lượng đông đảo các game thủ sử dụng.

Vừa ra mắt sáng nay, Bất Bại Chiến Thần đã dính "phốt", mất điểm trong mắt người dùng Android.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, các lỗi trên đa phần đều liên quán đến vấn đề không tải game được, không đăng nhập, thường xuyên bị mất kết nối và tự động thoát ra ngoài màn hình chính. Bên cạnh đó các người dùng đều sử dụng các smartphone có cấu hình mạnh mẽ như, HTC One, Zenfone 5, 6,…nhưng vẫn không tránh khoải các trường hợp trên.

 

Người bị lỗi đa số sử dụng hệ điều hành Android.

Bất Bại Chiến Thần hoạt động tương đối ổn định trên iOS, mặc dù vẫn tồn động một vài lỗ hổng nhỏ. Tuy nhiên chỉ cần nhiêu đó trục trặc trong ngày đầu tiên ra mắt cũng đủ để Bất Bại Chiến Thần mất đi số lượng ủng hộ lớn từ cộng đồng.

Chưa kết thúc khâu tạo nhân vật đã bị out ra ngoài

Bù lại bộ phận tư vấn của Bất Bại Chiến Thần lại hoạt động khá chuyên nghiệp, khi đã tự nhận ra lỗi của mình và tự giác lên tiếng, giải đáp thắc mắc cho người chơi. Nhưng có lẽ nhiêu đó vẫn chưa đủ để xoa diệu game thủ, nhà phát hành nên có hướng giải quyết triệt để và có những phần quà đền bù xứng đáng cho người chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.