Bất bại online cho game thủ tung xúc xắc vượt ải

23/03/2014 09:00 GMT+7

Bất bại online vừa giới thiệu phiên bản mới Ngao Du Thiên Hạ với hai tính năng chính là Lịch Luyện - tung xúc xắc vượt ải và Đả Thông Kinh Mạch - gia tăng sức mạnh cho nhân vật

Vào ngày 19.3, Bất bại đã chính thức cập nhật phiên bản mới mang tên Ngao Du Thiên Hạ. Ngoài những update như khai mở cấp độ 120, cập nhật thêm các hiệp khách nổi tiếng giang hồ và các bí tịch võ công thượng thừa, người chơi sẽ được trải nghiệm hai tính năng mới lần đầu tiên có mặt trong Bất bại. 

Tay tung xúc xắc – “Phượt” khắp giang hồ 

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến cấp độ 41, người chơi sẽ được mở thêm một tính năng mới mang tên “Lịch Luyện”. Mang thiên hướng của trò chơi cờ phú ông nổi tiếng, “Lịch Luyện” với những lượt tung xúc xắc sẽ quyết định vận mệnh của người chơi trên con đường hành tẩu giang hồ. Thông qua số điểm trên xúc xắc để quyết định số ô được đi, mỗi bước đi sẽ là một cửa ải, một nguy cơ tiềm ẩn. 

 Bất bại online cập nhật Ngao Du Thiên Hạ

 Bất bại online cập nhật Ngao Du Thiên Hạ

Khi xúc xắc dừng lại ở mỗi ô, người chơi có thể phát động sự kiện tương ứng như: Đánh boss, Địa điểm tu luyện, Dịch Quán, Đào Bảo…Trong đó, nhiệm vụ Vận Tiêu là hoạt động đang được các game thủ bàn tán nhiều nhất bởi độ “khó nhai” của nó. Trên quãng đường Vận Tiêu, người chơi sẽ rất dễ bị “cướp trắng” bởi những hiệp khách ẩn cư. Mỗi lần bị cướp tiêu như thế, nhân vật sẽ bị trừ điểm Lịch duyệt. 

 Bất bại online cập nhật Ngao Du Thiên Hạ

Ngược lại, nếu vận tiêu thành công, người chơi sẽ nhận được 500 Lịch duyệt – một con số không nhỏ để có thể tiếp tục trải nghiệm tính năng hấp dẫn thứ 2: Đả Thông Kinh Mạch. 

Đả thông Kinh Mạch 

Hệ thống Kinh Mạch có tác dụng rất lớn trong việc gia tăng sức mạnh không chỉ cho nhân vật chính mà cho cả những hiệp khách đồng hành. Trên chặng đường “Ngao Du Thiên Hạ”, ngoài điểm “Lịch duyệt”, người chơi còn có thể kiếm “Kinh Mạch Đồ Phổ” để kích hoạt các kinh  mạch mới cho vị đại hiệp mà mình sở hữu.

 Bất bại online cập nhật Ngao Du Thiên Hạ

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về Bất bại tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.