Bật mí cách tỏ tình của game thủ

04/03/2015 11:27 GMT+7

Cách tỏ tình của game thủ cũng mang những nét rất đặc thù.

1. Mua tặng vật phẩm, trang phục

Trái tim con gái rất mềm yếu, nhất là đối với các cô gái chơi game. Chỉ cần bạn gửi tặng cô nàng một chiếc váy hay một bộ tóc ấn tượng, quý hiếm sẽ khiến cô nàng ngất ngây và không thể không nhớ tới bạn mỗi lần đăng nhập vào game.

Tặng vật phẩm cho người mình thầm yêu cũng là một cách thể hiện tình cảm của game thủ

2. Gửi lời yêu thương trực tiếp

Từ khi tính năng chat được sử dụng rộng rãi trong các game online thì việc "ngỏ lời yêu" trực tiếp qua chat cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên, rất nhiều game thủ lo lắng nhân vật nữ nhưng người chơi không phải nữ. Để cải thiện việc nhận dạng giới tính "thật - giả" trong game, tính năng voicechat được tích hợp vào một số game, giúp game thủ tự tin nói những lời yêu. Tỏ tình bằng Voice Chat vừa mang đậm chất game thủ và vừa gây ấn tượng mạnh cho nàng. Tưởng tượng khi vừa vào game, nàng đã nhận ngay được những lời chia sẻ tình cảm chân thành từ một chàng trai có giọng nói ấm áp, dễ thương. 

Tỏ tình trực tiếp dành cho các game thủ can đảm

3. Vừa chiến đấu vừa tỏ tình

Vừa chơi game, cô nàng sẽ phải vừa giật mình bởi những hình trái tim hay những dòng tin nhắn đầy chân thành mà chàng hì hụi ngồi “thiết kế” để gửi tới nàng. Chẳng cần nói gì nhiều, chỉ với những hình ảnh này cũng đủ để cô nàng hiểu và cảm nhận tình cảm của bạn. Nhân ngày 8/3, các game thủ có thể xếp những đóa hồng hoặc tạo tên “người ấy” một cách thật đặc biệt, độc đáo.

Một cách tỏ tình có một không hai của game thủ trên chiến trường

Game thủ iGà không ngại ngần khi kỳ công dùng đá để xếp và thổ lộ tình cảm tới đối phương

4. Cầu hôn

Tính năng cầu hôn trong các game online không chỉ mang lại những ưu đãi riêng cho game thủ mà nó còn là một tính năng giúp game thủ thể hiện tình cảm của mình. Con gái ắt hẳn ai cũng mơ tưởng về một đám cưới hoành tráng, đông vui và ngập tràn sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Để biến giấc mơ thành hiện thực, bạn có thể mạnh bạo mua vật phẩm và không ngại ngần mở lời cầu hôn cô nàng vào đúng ngày đặc biệt này. 

Những lễ đường sang trọng luôn là mơ ước của phần lớn các cô gái

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang tới gần, nhân dịp này, các anh chàng nhanh chóng “ngỏ lời” với đối tượng đi thôi! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.