Batman: Arkham City bán được hơn 12 triệu bản

28/07/2020 15:35 GMT+7

Batman: Arkham City đã bán được hơn 12 triệu bản chỉ trong năm đầu tiên.

Theo một báo cáo doanh thu mới nhất cho thấy số lượng được bán tăng gấp đôi vào cuối năm nay, Batman: Arkham City đã bán được hơn 12 triệu bản chỉ trong năm đầu tiên tương ứng với doanh thu hơn nửa tỷ USD.
Tuy nhiên, thông tin này không đến từ bất kỳ loại báo cáo tài chính nào mà nó xuất phát từ một tài khoản LinkedIn được cho là của cựu giám đốc tiếp thị toàn cầu, người đã làm việc cho Warner Brothers Entertainment trong năm đầu tiên của Arkham City. Một người dùng Twitter có tên bogoradrad222 đã tình cờ tìm thấy và chia sẻ nó trên internet.
Với những con số như vậy, không có gì lạ khi loạt game Arkham tiếp tục phát hành thêm hai phần tiếp theo. Về mặt doanh số, Batman: Arkham Knight - trò chơi mới nhất trong seri dường như còn làm tốt hơn Arkham City khi bán được hơn 5 triệu đơn vị trong vòng bốn tháng đầu tiên và trở thành tựa game bán chạy nhất trong seri Arkham.
Đã 5 năm trôi qua kể từ khi Arkham Knight phát hành và hiện chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào về phần tiếp theo của game. Tuy nhiên khi xem xét về doanh thu, thật khó để tưởng tượng rằng Warner Brothers Entertainment sẽ bỏ con gà đẻ trứng vàng này.
Hiện đang có những tin đồn về một tựa Batman mới được gọi là Batman: Arkham Legacy, hay Batman Arkham 2020, và thay vì tập trung vào Bruce Wayne và Batman nó sẽ tập trung vào các thành viên của gia đình Bat như Nightwing của Dick Greyson và Batgirl của Barbra Gordon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.