Battlefield 5 công bố kế hoạch ra mắt bản cập nhật cuối cùng

26/04/2020 08:39 GMT+7

Tuyên bố mới đây của đội ngũ thực hiện Battlefield 5 đang khiến nhiều game thủ hoang mang, thậm chí là cả cảm giác thất vọng.

Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Battlefield 5 (2018) đã không đạt được những thành công về mặt chuyên môn như phiên bản Battlefield 1 (2016). Dù được bổ sung hàng tá tính năng, đồng thời ưu ái miễn phí nhiều DLC lớn cho cộng đồng game thủ, nhưng nhìn chung, sự hấp dẫn, lôi cuốn của các trận chiến trong Battlefield 5 vẫn khiến chúng ta... càng thêm nhớ Battlefield 1. Tuy nhiên, cũng phải ghi nhận sự nỗ lực của Dice trong 2 năm qua, khi liên tục cải thiện và tinh chỉnh gameplay để trò chơi trở nên hấp dẫn hơn.
Mới đây, theo những công bố chính thức từ Dice, bản cập nhật (Update) quy mô lớn cuối cùng của Battlefield sẽ ra mắt vào tháng 06.2020, hoặc sẽ có sự xê dịch nhất định do những ảnh hưởng của Covid-19. Như vậy, giai đoạn cập nhật, thêm nội dung mới của Battlefield 5 sẽ chính thức khép lại, nhiều khả năng để tạo khoảng trống cho đội ngũ Dice tập trung cho phiên bản Battlefield tiếp theo - mà gần như chắc chắn sẽ ra mắt trên các hệ Console Next Gen như PlayStation 5.
Dĩ nhiên, việc ra mắt bản cập nhật cuối cùng không đồng nghĩa Dice và EA sẽ dừng vận hành Battlefield 5. Máy chủ của trò chơi vẫn sẽ được chăm sóc, bảo trò, ngoài ra, game vẫn sẽ tung các bản vá lỗi (nếu có) cũng như theo sát vấn nạn hack/cheat.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.