BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017: Đi tìm nhà vô địch toàn quốc

23/06/2017 16:00 GMT+7

Vào ngày mai (24.6) tại Viking FPS Stadium - Hà Nội, sẽ diễn ra trận chung kết tổng toàn quốc giải BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017, qua đó tìm ra đội tuyển CS:GO xuất sắc nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Trailer "hâm nóng" trận chung kết toàn quốc
Hành trình đi tìm nhà vô địch BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 đã bước đến chặng cuối, sau hơn một tháng thi đấu căng thẳng, đáng nhớ và có trình độ chuyên môn cao ở phạm vị toàn quốc. Bắt đầu từ vòng sơ loại cộng động cho đến giải vô địch khu vực Bắc - Nam, BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 đã thu hút gần 30 đội tuyển CS:GO tham dự, góp phần tìm kiếm thêm nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc.
Game thủ thi đấu trên màn hình chuyên FPS 144Hz của BenQ Zowie
Đây cũng là lần đầu tiên báo Thanh Niên Game đứng ra tổ chức một giải eSports (Thể thao Điện tử) ở quy mô toàn quốc, với sự tài trợ, đồng hành cùng thương hiệu thiết bị gaming nổi tiếng BenQ Zowie và Công ty Next Gen, đặt nền mống quan trọng cho hệ thống Giải Thể thao Điện tử Báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series). 
Điều đặc biệt nhất của BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 là giải không tổ chức theo hình thức đăng ký tự do, mà tuyển lựa những đội xuất sắc nhất trong các giải cộng đồng hàng đầu. Do đó, lần đầu tiên tại Việt Nam có một sân chơi quy tụ những tập thể, đội tuyển có chất lượng chuyên môn cao nhất ở cả hai miền Bắc - Nam. Trong đó,  bao gồm rất nhiều nhà vô địch đến từ các giải đấu lớn được tổ chức trong khoảng hai năm gần đây như 1HP.Rebellion, X5 Gaming, UTM eSports...
Trải qua hàng chục trận thi đấu ngang tài ngang sức, BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 đã tìm ra hại đại diện bước vào trận chung kết: 1HP.Rebellion (vô địch miền Nam) và Sabertooth (vô địch miền Bắc). Cả hai đều được đánh giá là những tập thể mạnh nhất cộng đồng CS:GO vào thời điểm hiện tại. Ngày mai (24.6), hai đội sẽ tranh tài trong trận chung kết toàn quốc, diễn ra tại Viking FPS Stadium (Hà Nội).
Sabertooth - Những nhà vô địch khu vực Hà Nội
1HP.Rebellion - Tập thể xuất sắc nhất khu vực phía Nam
Theo đánh giá của giới chuyên môn, Sabertooth dường như nhỉnh hơn về sức mạnh tổng thể, đặc biệt khi họ đang sở hữu phong độ cực cao sau vòng chung kết khu vực phía Bắc diễn ra hồi tuần trước, và cũng không thể không nhắc đến lợi thế sân nhà. Trong khi đó, 1HP.Rebellion sở hữu khá nhiều tuyển thủ trẻ tuổi đầy khao khát vô địch, có khả năng sẽ "bùng nổ" trong những thời khắc quyết định. Có thể nói, đây là một trong những cặp đấu hấp dẫn nhất của cộng đồng CS:GO Việt Nam.
Trận chung kết BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 giữa Sabertooth và 1HP.Rebellion sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 24.6, trực tiếp trên kênh stream của 500 anh em. Đối với các khán giả tại Hà Nội, có thể theo dõi trực tiếp giải tại Viking FPS Stadium - 193 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội (vào cửa miễn phí).
Trang thông tin chính thức của giải: Game.thanhnien.vn
Kênh thi đấu chính thức: ChallengeMe.gg
Fanpage Thanh Niên Game: Link
Fanpage chính thức của giải: Link

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 4

Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 5
BenQ Zowie XL2540

Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lĩnh vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 6
BenQ Zowie EC Series

Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ trui rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.