BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017: Sabertooth lên ngôi vô địch khu vực miền Bắc

19/06/2017 14:18 GMT+7

Sau ngày thi đấu đầy cảm xúc và nghẹt thở, Sabertooth đã lên ngôi vô địch, chính thức đoạt suất dự chung kết tổng toàn quốc BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 cùng với 1HP.Rebellion.

Vào ngày hôm qua (18.6), vòng chung kết khu vực phía Bắc giải BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 đã diễn ra lượt thi đấu cuối cùng tại Viking FPS Stadium. Team Sabertooth đã có ngày thi đấu xuất thần, hạ gục đối thủ nặng ký UTM eSports tại chung kết nhánh thua, sau đó tiến vào chung kết tổng và đánh bại luôn đối thủ Team Threats - vốn đang sở hữu mạch bất bại - để lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.
Team Sabertooth đã lên ngôi vô địch quá thuyết phục
Chức vô địch của Team Sabertooth là hoàn toàn xứng đáng, cũng như mang lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả, bởi lẽ, đội tuyển này đã phải trải qua hành trình chông gai, giáp mặt với cả ba đối thủ đều được liệt vào dạng hạt giống: Team GameTV, Team UTM eSports và Team Threats.
Hành trình cam go của Sabertooth (Xem cụ thể tại đây)
Đáng chú ý, Team Sabertooth đã từng thất thủ bởi chính Team Threats trong loạt trận đầu tiên của chung kết khu vực phía Bắc BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017, qua đó bị đánh rơi xuống nhánh thua (theo luật của thể thức Double Elimination), bắt buộc phải bước trên con đường vòng để đến với trận chung kết. Cuộc hành trình ở nhánh thua của Sabertooth cũng chẳng được yên ả, khi họ phải nhận những bất ổn tâm lý nhất định sau trận đấu bị hoãn với GameTV.
Trước khi bước vào trận chung kết, Team Threats đã giữ thành tích bất bại
Ngoài việc nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 4.500.000 VNĐ, Team Sabertooth đã chính thức trở thành đội tuyển đại diện cho khu vực phía Bắc, tham gia tranh tài ở chung kết tổng toàn quốc diễn ra ngày 24.6 (Viking FPS Stadium, Hà Nội) cùng với 1HP.Rebellion - đội đứng đầu khu vực miền Nam. Cả hai đều là những tập thể hàng đầu của cộng đồng CS:GO Việt Nam.
Team UTM eSports xếp thứ 3 chung cuộc
BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 là một trong hai nội dung tranh tài thuộc hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series), khác với hình thức đăng ký tự do truyền thống, giải tuyển chọn đội tuyển từ các sân chơi lớn của cộng đồng CS:GO toàn quốc, do đó, hội tụ được những tập thể mạnh nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ngoài việc tạo điều kiện thi đấu/tranh tài trên các thiết bị gaming chuyên nghiệp của BenQ Zowie (đặc biệt là màn hình 144Hz và chuột chơi game cao cấp), giải còn được xây dựng trên nền tảng ChallengeMe.gg, cũng như streaming trên các kênh hàng đầu là 500 Anh Em và GameTV.
Game thủ được tạo điều kiện để thi đấu trên các thiết bị gaming chuyên nghiệp của BenQ Zowie

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn

Kênh kết quả bảng đấu chính thức: ChallengeMe.gg
Fanpage Thanh Niên Game: Link

Fanpage chính thức của giải:  Link

BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017: Điểm danh 8 đội đại diện khu vực phía Bắc - ảnh 3
Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup: Liệu 1HP.Rebellion có thể làm nên điều kì diệu ? - ảnh 3
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup: Liệu 1HP.Rebellion có thể làm nên điều kì diệu ? - ảnh 4
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.