BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup: 1Hp.Rebellion lội ngược dòng thành công lên ngôi vô địch

04/06/2017 17:33 GMT+7

Với chiến thắng thuyết phục 2 - 0, 1Hp.Rebellion đã xuất sắc vươn lên từ nhánh thua để giành chức vô địch giải Miền Nam.

Sau 2 ngày thi đấu offline tại Kingdom Next Gen eSports Cafe, cuối cùng giải BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 đã xác định được đội tuyển vô địch, đó chính là 1Hp.Rebellion.
Dù rằng không may rớt xuống nhánh thua, thế nhưng 1Hp.Rebellion đã thi đấu rất cẩn thận hơn và vượt qua 2 đội Power Stoner và Biên Hòa. Tới chung kết nhánh thua, một lần nữa họ lại gặp đối thủ đã hạ gục mình vào ngày hôm qua là VoCMNDich. Tuy nhiên với sự chuẩn bị tốt hơn tại ván đấu BO3, họ đã xuất sắc hạ gục đối thủ với tỉ số lần lượt là 16 - 1 và 16 - 4. Với chiến thắng hủy diệt này, họ bước vào trận chung kết để đối đầu với đội tuyển toàn thắng tại giải đấu là X5.Gaming.
Trong thời gian đầu trận, X5.Gaming đã có lợi thế hơn. Nhưng sau đó 1Hp.Rebellion đã có những pha "clutch" 2 vs 5 giúp cho họ dần lấy lại tinh thần và chiếm được nhịp độ của trận đấu. Sau đó họ nhanh chóng làm chủ trận đấu và kết thúc với tỉ số 16 - 10. Tiếp tục giữ vững lợi thế, 1Hp.Rebellion đã ấn định chiến thắng thứ 2 và giành chức vô địch giải BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017. Và 2 đội VoCMNDich và Biên Hòa cùng đồng hạng 3.
Đồng hành cùng giải đấu lần này là màn hình gaming 144HZ của BenQ Zowie để mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp, cao cấp nhất cho các đội tuyển. Ngoài ra các trận đấu đều sử dụng trên ChallengeMe.gg, nền tảng được thiết kế tối ưu dành dành cho các giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn

Kênh Stream chính thức: twitch.tv/csprotv

Fanpage Thanh Niên Game: Link

Fanpage chính thức của giải: Link

BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017: Điểm danh 8 đội đại diện khu vực phía Bắc - ảnh 3
Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup: Liệu 1HP.Rebellion có thể làm nên điều kì diệu ? - ảnh 3
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup: Liệu 1HP.Rebellion có thể làm nên điều kì diệu ? - ảnh 4
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.