BF Online bất ngờ đóng cửa, game thủ 'vừa buồn vừa bực'

Khương Duy
Khương Duy
26/05/2016 14:30 GMT+7

BF Online bất ngờ thông báo đóng cửa mặc dù chỉ vừa mới khai mở chuỗi sự kiện thu hút người chơi...

Ra mắt vào cuối tháng 10.2015 với trang chủ ngập tràn màu xanh,BF Online nhanh chóng mang không khí mát mẻ, sảng khoái ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Ở thời điểm đó, khi cuộc chiến giữa 2 thị trường webgame, gMO vẫn đang hết sức khốc liệt thì BF Online - với tư cách là game client duy nhất thời điểm đó - xuất hiện như một làn gió mới thu hút mọi ánh nhìn của cộng đồng game thủ.

BF Online đóng cửa

BF Online đóng cửa

Thông báo ngưng vận hành trên các kênh thông tin

Trò chơi được dự đoán là sẽ thành công ngay từ khi ra mắt, thậm chí còn được xếp vào top 10 game online đáng chơi nhất trong thời điểm cuối năm 2015. Tuy nhiên có vẻ như BF Online đã không thể giữ được "phong độ" của mình... Kể từ khi xuất hiện những thông tin đầu tiên về việc dính hack, BF Online đã trải qua giai đoạn "trồi sụt", và tới ngày hôm nay (26.5), sau 8 tháng hoạt động, nhà phát hành 360Play đã quyết định ra thông báo đóng cửa trò chơi từng được kỳ vọng này trong tháng 6 tới.

BF Online đóng cửa

Chuỗi sự kiện vẫn còn kéo dài đến 7.6

Như vậy, BF Online sẽ chính thức đóng các cổng nạp vào ngày 14.6 và sau khi trải qua 1 tuần hỗ trợ game thủ chuyển đổi sang Boom Online, trò chơi sẽ ngừng hoạt động vào ngày 21.6, kết thúc 8 tháng hoạt động trong làng game Việt.

BF online đóng cửa

BF online đóng cửa

BF online đóng cửa

BF online đóng cửa

BF online đóng cửa

Game thủ "vừa buồn vừa bực" vì game đóng cửa

Phản ứng trước thông báo đóng cửa này, cộng đồng game thủ BF Online đang tỏ ra vô cùng tiếc nuối, thậm chí nhiều người đã bày tỏ hi vọng rằng "đây không phải sự thật", bên cạnh đó cũng có nhiều game thủ tỏ ra khá bức xúc với nhà phát hành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.