Bị nhà sản xuất 'đem con bỏ chợ', Huyền Thoại LOL đóng cửa tại Việt Nam

21/07/2017 15:00 GMT+7

Lại thêm một sản phẩm "chết yểu" tại Việt Nam.

 Huyền Thoại LOL là game mobile có đồ họa 2.5D mang phong cách hoạt hình dễ thương. Người chơi dễ dàng nhận ra những vị tướng quen thuộc trong Liên Minh Huyền Thoại đều góp mặt đầy đủ trong sản phẩm này nhưng với một diện mạo mới, nhí nhảnh và vui nhộn hơn. Tất nhiên kỹ năng hay hiệu ứng cũng được thay đổi đôi chút. Giao diện chiến đấu trong game khá đơn giản, giúp người chơi theo dõi nhân vật của mình chiến đấu và sử dụng các kỹ năng một cách dễ dàng.

Trò chơi đã được Vega Game đưa về Việt Nam và cho ra mắt vào đầu tháng 5 vừa qua và đến hiện tại, Huyền Thoại LOL đã mở cửa tới 25 máy chủ. Thậm chí trong thời gian gần đây, trò chơi còn rục rịch cho ra mắt nhiều bản cập nhật.

Tuy nhiên tất cả các kế hoạch này đã bị ngừng lại, bởi vì mới đây, Vega Game đã thông báo đóng cửa sản phẩm này ngay trong tháng 7. Cụ thể, trò chơi sẽ đóng các cổng nạp vào 26.7 sắp tới và hoàn tất việc ngưng hoạt động vào 30.7, kết thúc 2 tháng ngắn ngủi vận hành tại Việt Nam. Lý do dẫn tới việc đóng cửa đột ngột này được Vega Game đưa ra là do phía nhà sản xuất "đem con bỏ chợ": ngừng hỗ trợ phát triển và đóng cửa tại Trung Quốc.

Hiện tại Vega Game vẫn chưa thông báo về các hình thức hỗ trợ game thủ sau khi trò chơi này đóng cửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.