Biệt Đội Thần Tốc chuẩn bị tái xuất giang hồ ?

11/12/2017 09:27 GMT+7

Trò chơi này đã để thông báo trở lại trong tháng 12 này, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ sẽ do đơn vị nào phát hành.

Sudden Attack là một MMOFPS của Hàn Quốc, được phát triển bởi công ty Game HI và phát hành bởi CJ Internet tại Hàn Quốc lần đầu vào tháng 4 năm 2005. Tháng 8 năm 2005, Sudden Attack chính thức mở cửa tại quê hương. Vào tháng 1 năm 2006, giải đấu Sudden Attack lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc giữa các đội, đó là giải First Clan 2006. Trải qua những thành công nhanh chóng, tháng 7 năm 2006, SA đã được hiệp hội eSports Hàn Quốc công nhận và nhanh chóng trở thành game online số một Hàn Quốc.

Cũng vào thời gian này, giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên đã được tổ chức, đó là giải League. Tháng 9 năm 2006, Sudden Attack chính thức bước vào thị trường Trung Quốc. Tháng 1 năm 2008, Sudden Attack đồng thời xuất hiện ở 5 nước Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia và Brunei. Đến tháng 3 năm 2008, Sudden Attack được VNG mua bản quyền và phát hành độc quyền tại Việt Nam dưới tên gọi Biệt Đội Thần Tốc.

Cuối năm 2010, Biệt Đội Thần Tốc buộc phải ngừng hoạt động ở Việt Nam vì nhiều nguyên nhân, phiên bản Đông Nam Á của trò chơi cũng chia tay cộng đồng game thủ vào tháng 8.2015. Mặc dù vậy, mới đây, sau 7 năm vắng bóng khỏi thị trường game Việt, Biệt Đội Thần Tốc bất ngờ trở lại với thông báo sẽ ra mắt trong tháng 12.2017 này.

Hiện tại vẫn chưa rõ việc trở lại của Biệt Đội Thần Tốc là theo cách chính thống (có đơn vị phát hành/giấy phép phát hành) hay chỉ là một "phiên bản lậu", tuy nhiên cộng đồng game thủ Việt đang khá hào hứng với thông tin này. Quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại Fanpage Biệt Đội Thần Tốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.