Binh Khí Phổ - Game võ hiệp từ 'cha đẻ' VLTK cập bến Việt Nam

26/01/2018 10:07 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm trên PC khá nổi tiếng đến từ Kingsoft - nhà sản xuất dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ.

Binh Khí Phổ là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp do Kingsoft sản xuất, trò chơi được giới thiệu như là sản phẩm PC cuối cùng mà hãng game đình đám này phát triển, trước khi chuyển hoàn toàn việc sản xuất game sang nền tảng mobile. Binh Khí Phổ hiện đã được đưa về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được hóa thân vào một trong ba nhân vật Lăng Phong, Mộng Yên, Ỷ La. Mỗi nhân vật là một câu chuyện, một lai lịch nhưng họ đều có chung mục đích: Đi tìm Binh Khí Phổ - cuốn sách cất giữ thông tin về những bí kíp võ công vô địch thiên hạ được cất giấu trong những thần binh lợi khí và lấy đó làm căn bản phục hưng lại Võ Lâm Trung Nguyên.

Binh Khí Phổ vẫn được thiết kế theo phong cách võ hiệp quen thuộc từ Kingsoft, người chơi sẽ được đắm chìm vào thế giới kiếm hiệp thuần chất từ tạo hình cho đến bối cảnh, đi kèm với đó là hệ thống tính năng phong phú, vũ khí đa dạng. Trò chơi cũng mang tới một phong cách cày cuốc, vượt phó bản và PK tương đối đa dạng, đúng chuẩn game PC.

Hiện tại, Binh Khí Phổ đã tung teaser giới thiệu một số đặc sắc của trò chơi, đồng thời đặt đồng hồ đếm ngược đến thời điểm ra mắt. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.