Black Desert hé lộ nữ nhân vật mới cùng lịch ra mắt server Đông Nam Á

06/12/2017 07:47 GMT+7

Hiện tại, các game thủ ở Việt Nam đã có thể tham gia đăng ký tài khoản tại máy chủ Đông Nam Á của Black Desert Online.

Như Thanh Niên Game đã đề cập trong những bài viết trước, vào tháng 4.2017, Pearl Abyss đã hé lộ thông tin về việc họ đang tiến hành mở rộng phạm vi phát hành của Black Desert. Theo đó thì khu vực Đông Nam Á, tất nhiên bao gồm cả Việt Nam, sẽ được phát hành một phiên bản có server riêng. Phiên bản dành cho máy chủ Đông Nam Á (SEA) sẽ là phiên bản hỗ trợ tới 3 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Thái và tiếng Indo, đương nhiên, trò chơi sẽ mở cửa rộng rãi cho tất cả các quốc gia tại khu vực, trong đó có Việt Nam.

Lịch phát hành của Black Desert Online SEA

Hiện tại, game thủ Việt đã có thể đăng ký tham gia vào server Đông Nam Á của game, và chỉ phải trả tiền mua tài khoản một lần duy nhất. Server này sẽ mở cửa chính thức vào ngày 17.1.2018 cho những game thủ mua phiên bản cơ bản, còn những người mua gói Legendary Package sẽ được chơi sớm 1 tuần (tức ngày 10.1.2018).

Trailer giới thiệu Ran

Bên cạnh đó, tại sự kiện Black Desert FESTA mới đây, trò chơi này cũng đã hé lộ thêm một nhân vật mới sắp xuất hiện trong game. Đây sẽ là một nhân vật nữ sát thủ cận chiến có tên gọi là Ran, vũ khí mà cô sử dụng được gọi là Crescent Pendulum - một vũ khí có khả năng kéo dãn để tăng khoảng cách tấn công. Pearl Abyss đã cho phép game thủ đăng ký trước nhân vật này, tuy nhiên thời điểm chính thức ra mắt trong game vẫn chưa được tiết lộ.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.