Black Desert Mobile bất ngờ hé lộ trailer giới thiệu

16/08/2017 15:00 GMT+7

Sau hơn 8 tháng nhá hàng, Pearl Abyss đã chính thức tung ra các thông tin đầu tiên về sản phẩm này.

Black Desert là tựa game online MMORPG bom tấn, với những đặc sắc về hệ thống đồ họa siêu đẹp, do Pearl Abyss phát triển. Trò chơi cũng đang gây sốt tại Đông Nam Á khi mới đây đã hé lộ các thông tin về một máy chủ dành riêng cho khu vực này.

Vào đầu năm 2017, Daeil Kim - giám đốc sản phẩm Black Desert - đã hé lộ những định hướng sắp tới của Pearl Abyss với "bom tấn" này tại sự kiện Game Show 2017 ở Đài Bắc: "Black Desert là một tựa game ra mắt vào năm 2013, trong khi công nghệ máy tính và đồ hoạ ngày càng phát triển mạnh, nên chúng tôi nghĩ rằng cần phải tân trang lại với một phiên bản Remaster. Thậm chí chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị phát triển một phiên bản di động và lên kế hoạch về việc phát hành Black Desert trên Xbox One/PS4. Tuy nhiên hãng vẫn chưa quyết định về việc các phiên bản Xbox/PS4 có đồng bộ với phiên bản PC hay không".

Và mới đây, trailer của Black Desert Mobile đã được hé lộ khiến cho cộng đồng game thủ càng hào hứng hơn với trò chơi. Phía Pearl Abyss cũng cho biết thêm rằng phiên bản di động sẽ không chỉ đơn thuần là "gói gọn phiên bản PC", mà còn là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và lối chơi cũng hoàn toàn khác biệt.

Bản di động được dự đoán là sẽ có lối chơi rất khác biệt so với bản PC

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.