Black Desert Mobile sẽ công bố lộ trình ra mắt vào cuối tháng 11

11/11/2017 16:53 GMT+7

Ngoài ra, Pearl Abyss cũng sẽ hé lộ toàn bộ thông tin về các tính năng của game mobile đình đám đang được chờ đón này.

Vào giữa tháng 8 vừa qua, trailer của Black Desert Mobile đã được hé lộ khiến cho cộng đồng game thủ càng hào hứng hơn với trò chơi. Phía Pearl Abyss cũng cho biết thêm rằng phiên bản di động sẽ không chỉ đơn thuần là "gói gọn phiên bản PC", mà còn là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và lối chơi cũng hoàn toàn khác biệt.

Tại sự kiện Gamescom 2017 (Cologne-Đức) diễn ra vào cuối tháng 8, đại diện của nhà sản xuất Pearl Abyss đã tiếp tục hé lộ thêm các thông tin về trò chơi này. Black Desert Mobile nhiều khả năng sẽ ra mắt bản thử nghiệm đầu tiên vào cuối năm nay và đây sẽ là phiên bản quốc tế chứ không phải phiên bản nội địa như thường lệ. Giám đốc Pearl Abyss - ông Jeehyun Hwang - cho biết rằng mục tiêu của hãng là hướng tới thị trường toàn cầu với sản phẩm này.

Ngoài ra, Black Desert Mobile cũng được giới thiệu là sản phẩm tương tự như phiên bản PC là đi theo hướng MMORPG với lối đánh non-target chặt chém đã tay cùng gameplay cân bằng, game thủ sẽ không thể chơi theo kiểu "pay to win" như các sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, game sẽ có thêm tính năng auto hỗ trợ người chơi trong chiến đấu tương tự các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc.

Mới đây, Black Desert Mobile đã tiếp tục khiến cộng đồng game thủ khắp thế giới sục sôi khi hé lộ đoạn clip tạo nhân vật trong game tương đối công phu, đồng thời thông báo rằng toàn bộ thông tin về tính năng trong game cùng lộ trình ra mắt của trò chơi sẽ được công bố vào ngày 23.11 sắp tới.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi này tại trang chủ Black Desert Mobile.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.